SAO » Chuyện làng sao

Thư Kỳ gây sốc vì để lộ nhan sắc thật với khuyết điểm lớn khi bên ông xã Phùng Đức Luân

Chủ nhật, 12/02/2023 09:42

Mới đây, ông xã Thư Kỳ là Phùng Đức Luân đăng tải hình ảnh hai vợ chồng lên trang cá nhân. Trong bức ảnh, nhiều cư dân mạng bày tỏ bất ngờ trước nhan sắc thực của nữ minh tinh.

Trong hình ảnh mới đây, nữ diễn viên Thư Kỳ gây bất ngờ khi đời thực quá nhiều tóc bạc, xuống sắc khiến fan xót xa. Nhiều người giật mình khi nữ minh tinh từng được xem là biểu tượng gợi cảm của điện ảnh Hồng Kông đầu thập niên 90, giờ đây Thư Kỳ lộ mái tóc bạc, ngoại hình được cho là không còn phong độ đỉnh cao. Không ít netizen bày tỏ nuối tiếc nhan sắc thời kỳ đỉnh cao của nữ diễn viên.

Vẻ ngoài của Thư Kỳ ở tuổi U50.

Tuy nhiên, cũng không ít fan đã bình luận về bức ảnh của cô, khi cho rằng không ai là có thể tránh được quy luật của thời gian, tuổi tác và sự già yếu. Thậm chí, việc Thư Kỳ tự tin khoe nhan sắc thực đã nhận được sự đồng cảm và khen ngợi của người hâm mộ. Bởi hầu hết các sao nữ trong làng giải trí đều không muốn phơi bày sự già nua và khuyết điểm của mình trước ống kính. Thế nhưng Thư Kỳ thì ngược lại, cô luôn sẵn sàng thể hiện con người thật nhất của mình.

Trên Weibo, Thư Kỳ cũng thường xuyên chia sẻ những bức hình đời thường.

Chuyển tới Hồng Kông từ năm 17 tuổi, với dáng vẻ gầy gò và yếu đuối, hiếm ai nghĩ rằng, cô gái sinh ra trong một gia đình nghèo khó tại Tân Bắc (Đài Loan) như Thư Kỳ lại có thể vươn lên trở thành một người mẫu, diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ Cảng thơm chỉ 10 năm sau đó.

Dù không thể gạt bỏ những kí ức không mấy tốt đẹp trong quá khứ, thì cô nàng diễn viên "phim nóng" một thời của điện ảnh Hồng Kông ngày nào đã và đang là một trong những nữ minh tinh sáng giá của nhiều bộ phim điện ảnh tên tuổi. Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên Phùng Đức Luân.

Thư Kỳ sinh năm 1976, là ngôi sao hạng A của giới giải trí Hoa ngữ, nổi tiếng qua các tác phẩm như "Gác Kiếm", "Huyền Thoại Trần Chân", "Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện", "Nhiếp Ẩn Nương", "Ma Thổi Đèn"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)