SAO » Chuyện làng sao

Thư Kỳ gây sốt với nhan sắc và khí chất vẫn 'lấn át' đàn em kém 22 tuổi Ngu Thư Hân khi chung khung hình

Chủ nhật, 10/12/2023 18:49

Nhan sắc của mỹ nhân Thư Kỳ lại một lần nữa gây chú ý với truyền thông và công chúng.

Xuất hiện tại họp báo phim "Phi thành vật nhiễu 3" do Phùng Tiểu Cương là đạo diễn, Thư Kỳ cùng dàn diễn viên khách mời Ngu Thư Hân, Thường Viễn, Nhạc Vân Bằng, Cát Ưu, Phan Vỹ đã thu hút sự chú ý. Hai ngôi sao nữ duy nhất tại buổi họp báo là Thư Kỳ và Ngu Thư Hân đương nhiên trở thành mục tiêu được chú ý nhất.

Về thời trang, cả hai có phong cách hoàn toàn khác nhau, Thư Kỳ mặc bộ vest màu xanh huỳnh quang, bên trong là áo vest trắng đơn giản, để tóc dài buông xuống vai, tổng thể trang điểm đơn giản và tươi tắn.

Ngược lại, Ngu Thư Hân khá nổi bật khi xuất hiện trong bộ váy xẻ cao màu hồng, dù là hoa tai, đồng hồ hay bộ móng tay lấp lánh, cô đều toát lên phong thái sang trọng và đắt tiền. Hơn nữa, thiết kế eo vừa phải của chiếc váy còn tôn lên ưu điểm hình thể của Ngô Thư Hân, cô có vòng eo thon, đôi chân dài, khuôn mặt trẻ thơ và "vòng 3" đầy đặn.

Ngu Thư Hân bị chỉ trích vì làm lố ở sự kiện, khiến Thư Kỳ và dàn sao lớn Cbiz khó chịu ra mặt.

Tất nhiên, so với sự nổi tiếng thì Ngu Thư Hân hoàn toàn không bằng Thư Kỳ. Là nữ diễn viên chính trong phim khi tham dự buổi họp báo, Thư Kỳ rất khiêm tốn và tiết chế mọi hành động thừa thãi nhưng vẫn luôn tạo được ấn tượng và thu hút sự chú ý. Khác hoàn toàn với vẻ sôi nổi và có phần "làm lố" của Ngu Thư Hân, khi cố gắng làm trò để tạo sự chú ý dù cô chỉ là diễn viên phụ trong phim.

Mỗi khi ống kính quay Thư Kỳ, cô chỉ nở một nụ cười thân thiện, dịu dàng và lãnh đạm, đoan trang và tao nhã. Thư Kỳ 49 tuổi lớn hơn Ngu Thư Hân 22 tuổi, nhưng khuôn mặt hay dáng người đều không thể nhìn ra khoảng cách tuổi tác khi cả hai đứng chung khung hình.

Ngu Thư Hân và Thư Kỳ khi chung khung hình.

Đặc biệt, Thư Kỳ có một cảm giác thư thái chưa từng thấy ở những nữ diễn viên khác, dù khá tiết chế việc nói chuyện nhưng xung quanh cơ thể cô vẫn có một sức hút chết người khiến mọi thứ trở nên thật tự nhiên.

Nhan sắc của Thư Kỳ từ lâu đã được công nhận, điều hiếm hơn nữa là càng trưởng thành cô càng xinh đẹp và quyến rũ. Nhiều năm qua, mỗi lần Thư Kỳ tham dự sự kiện hay thảm đỏ, không phải lúc nào cô cũng ăn mặc theo phong cách cầu kỳ nhất nhưng khí chất nhất định phải nổi bật nhất.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới