SAO » Chuyện làng sao

Thư ký Hoàng gia tiết lộ chồng Công nương Diana từng làm điều này với cơ thể vợ ở chốn công cộng

Thứ bảy, 28/11/2020 09:09

Thái tử Charles được cho là không có chút cảm xúc nào cho Công nương Diana ngay từ ngày đầu kết hôn, nhưng chi tiết này đã chứng minh điều ngược lại.

Trong khi bộ phim "The Crown" (tạm dịch: Vương miện) mới đây mô tả mối quan hệ của Thái tử Charles và Công nương Diana đã "toang" ngay trước khi cưới, thì cựu Thư ký báo chí của Nữ hoàng Anh là Dickie Arbiter tiết lộ rằng cả hai đã tận hưởng "hạnh phúc thực sự" trong những năm đầu của cuộc hôn nhân.

Phát biểu với The Royal Beat của True Royal TV, Arbiter cho biết loạt phim có rất nhiều miêu tả sai lệch so với sự thật.

Cụ thể, bộ phim miêu tả cảnh Thái tử Charles ngủ với bà Camilla vào đêm trước ngày cưới và tiếp tục cuộc tình của họ, mặc dù thực tế là họ đã ít hoặc không liên lạc trong 5 năm đầu tiên của cuộc hôn nhân với Diana.

Trong phim, Thái tử Charles được mô tả là đã ngủ với bà Camilla ngay vào đêm trước ngày cưới

Thái tử được thể hiện là người lạnh lùng, lạm dụng tình cảm và thất vọng trước tính khí thất thường của vợ, nhưng Arbiter nói rằng việc cả hai chưa bao giờ có một mối quan hệ tốt là không đúng.

"The Crown" mô tả mối quan hệ của Công nương Diana và Thái tử Charles đã đầy chán chường ngay từ đầu

Ông nói: “Tôi nhớ họ đã có một chuyến đi sau khi kết hôn vào năm 1981, cô ấy là Công nương xứ Wales đầu tiên trong khoảng 80 năm, vì vậy đó là một sự kiện khá trọng đại".

Chuyến đi này diễn ra vào thời điểm 2 năm sau khi họ cưới nhau, tuy vậy Thái tử Charles vẫn tỏ ra quấn quýt với vợ mình. Theo Arbiter, nếu chỉ là thời gian trăng mật thì không có gì đáng nói, nhưng một cặp đôi chán ghét nhau sẽ không thể còn thắm thiết như vậy sau 2 năm bên nhau được.

"Khi đó cả hai không thể rời tay khỏi nhau. Charles thường xuyên vỗ mông vợ, có những lúc còn bóp mông vợ mình khá mạnh trong suốt chuyến đi ở Úc" - Arbiter chia sẻ.

Thái tử Charles từng công khai "thể hiện tình cảm" với vợ trước mắt nhiều người

Cựu Thư ký Hoàng gia bày tỏ quan ngại về việc bộ phim có thể khiến nhiều người hiểu sai lệch về những câu chuyện "thâm cung bí sử" của Hoàng gia. Rõ ràng việc chứng kiến tất cả những tình tiết này trên màn ảnh sẽ cuốn hút hơn việc ngồi đọc một cuốn tiểu sử dày cộp do các nhà viết tiểu sử chuyên nghiệp chắp bút. Bởi vậy, ảnh hưởng của "The Crown" là không hề đơn giản. Đó cũng là lý do cựu Thư ký có 12 năm làm việc cho Nữ hoàng phải lên tiếng về vấn đề này.

Bộ phim với hình ảnh lung linh có thể thu hút khán giả và khiến nhiều người lầm tưởng về Hoàng gia

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới