SAO » Chuyện làng sao

“Thư ký Kim” Park Min Young bị nghi ngờ hẹn hò chỉ vì 1 chi tiết trong hình ảnh mới

Thứ hai, 08/06/2020 07:09

Nữ diễn viên Park Min Young được cho là ở cùng 1 người đặc biệt khi để lộ chi tiết đáng chú ý.

Vào ngày 7/6 vừa qua, Park Min Young có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh và clip quay lại cảnh cô tưới cây tại studio của mình. Theo quan sát, nữ diễn viên “Thư ký Kim sao thế?” mặc đầm họa tiết dáng dài nổi bật. Cô cột tóc nửa đầu, trang điểm hết sức nhẹ nhàng.

Park Min Young diện đầm họa tiết khoe vẻ đẹp dịu dàng.

Có thể thấy Park Min Young rất vui vẻ và yêu đời khi tự tay chăm sóc cây cũng như nô đùa với chú cún cưng. Bên cạnh những lời khen ngợi diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ dành cho Min Young thì cũng có không ít bình luận nghi ngờ việc cô đang hẹn hò.

Clip quay cảnh “Thư ký Kim” tưới cây, nô đùa cùng cún cưng.

Netizen phát hiện ra có 2 ly cà phê ở chiếc bàn đặt phía sau chỗ Park Min Young đứng tưới cây. Ngoài ra họ còn soi ra có 1 chiếc điện thoại màu đen. Cũng vì điều này mà dân mạng cho rằng cô và người đặc biệt đã cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian thư giãn vào dịp cuối tuần.

Park Min Young bị nghi ngờ đang hẹn hò chỉ vì 2 ly cà phê ở chiếc bàn đặt phía sau chỗ cô đứng.

Tuy nhiên số khác lại nghĩ đơn giản cốc cà phê kia chỉ là của 1 người bạn hay 1 nhân viên của Park Min Young mà thôi. Mặc dù không biết sự thật như thế nào nhưng rõ ràng chuyện đời tư của Min Young nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)