SAO » Chuyện làng sao

'Thư ký Kim' Park Min Young công khai hẹn hò người mới, bỏ mặc 'Phó Chủ tịch' Park Seo Joon?

Thứ năm, 21/07/2022 21:07

Hình ảnh nữ diễn viên Park Min Young thân mật bên một người đàn ông điển trai nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tấm hình Park Min Young chụp chung với một chàng trai phong độ. Trong ảnh, cô mặc đồ hồng, để tóc xõa, nở nụ cười tỏa nắng khi ở bên người đàn ông sở hữu diện mạo điển trai ngời ngời. Không ít dân mạng cho rằng Min Young cuối cùng cũng công khai chuyện hẹn hò và "nửa kia" của cô là anh chàng trong hình.

Park Min Young được cho là công khai hẹn hò khi lộ ảnh chụp chung với chàng trai phong độ.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì Park Min Young đang quay phim mới mang tên "Mon-Wed-Fri-Tues-Thurs-Sat". Bức ảnh trên là Min Young và bạn diễn Go Kyung Pyo vui vẻ khi chung khung hình với một nhóc tì.

Người đàn ông chung khung hình với Min Young là bạn diễn của cô trong phim mới.

Sau tác phẩm "Dự báo tình yêu và thời tiết", Park Min Young tiếp tục lao đầu vào công việc. Trong phim mới, cô vào vai Choi Sang Eun, người đảm nhiệm công việc đặc biệt. Sang Eun sẽ vào vai bạn gái và vợ của những người đàn ông độc thân ở các buổi tiệc tùng hay lễ hội. Cô rất chăm chỉ lao động từ thứ Hai đến thứ Bảy và chỉ dành thời gian cho chính mình vào ngày Chủ nhật.

Park Min Young gầy đi nhiều khi làm việc liên tục không nghỉ.

Trên thực tế thì kể từ "Thư ký Kim sao thế?" đóng chung cùng Park Seo Joon, cho tới nay Park Min Young vẫn chưa có một vai diễn nào ấn tượng. Suốt 4 năm qua, cô loay hoay với những dự án phim ảnh nhưng chưa chọn được kịch bản giúp bản thân có sự tỏa sáng thực sự. Người hâm mộ hy vọng ở "Mon-Wed-Tues-Thurs-Sat", Min Young sẽ đem đến cho khán giả sự tươi mới hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới