SAO » Chuyện làng sao

'Thư ký Kim' Park Min Young gây sốt với loạt biểu cảm đáng yêu khi hát hit của BLACKPINK

Thứ hai, 24/08/2020 12:31

Dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi dành cho nữ diễn viên Park Min Young vì sự tài năng của cô.

Mới đây, Park Min Young có đăng tải lên kênh Youtube của mình clip mới. Trong clip này, cô vừa lái xe vừa trả lời các câu hỏi. Nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" cho biết, vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp mà cô không thể đi đây đi đó. Park Min Young tiết lộ, cô hay chơi game để vừa đỡ buồn vừa được du lịch qua màn ảnh nhỏ.

Cũng trong clip trên, Park Min Young còn thể hiện khả năng ca hát. Khi được hỏi thường nghe những ca khúc nào trong lúc điều khiển xe, Min Young cho biết cô nghe nhiều bài. Đến bản hit "How do like that" của BLACKPINK, Park Min Young tỏ ra rất hứng thú. Cô có một loạt biểu cảm đáng yêu khi vừa hát nhép vừa phô diễn giọng của mình ở một đoạn của bài hát.

Park Min Young đáng yêu khi vừa lái xe vừa hát "How do like that".

Dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi dành cho Park Min Young. Không chỉ giỏi diễn xuất, cô còn có năng khiếu nhảy múa và ca hát. Họ bày tỏ: "Min Young đáng yêu vô đối", "Xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi, chị chẳng kém idol chút nào", "Park Min Young là nữ diễn viên đa tài nhất mà tôi biết đó",...

Park Min Young mới lập kênh Youtube được một thời gian. Mặc dù mới chỉ có vài tháng nhưng kênh của cô đã có tới hơn 500.000 sub. Người hâm mộ cũng rất phấn khởi vì được biết thêm nhiều điều thú vị về cuộc sống, công việc cũng như những dự án sắp tới của cô trong qua kênh Youtube "Just Park Min Young".

Nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" được khen vừa xinh đẹp, vừa tài năng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)