SAO » Chuyện làng sao

'Thư ký Kim' Park Min Young ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm với 'Phó Chủ tịch' Park Seo Joon?

Thứ hai, 09/11/2020 16:16

Thông qua hành động này trong ngày kỷ niệm 14 năm gia nhập làng giải trí, Park Min Young được cho là gián tiêp xác nhận hẹn hò bí mật với Park Seo Joon.

Park Min Young vừa kỷ niệm 14 năm ngày gia nhập làng giải trí. Nhân dịp đặc biệt này, nữ diễn viên sinh năm 1986 có đăng tải hình ảnh những món quà mà cô nhận được cùng với những dòng tâm sự.

Park Min Young đăng hình nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày gia nhập làng giải trí.

Trong đoạn chia sẻ, Min Young viết: "Cám ơn rất nhiều vì đã ở cạnh ủng hộ tôi trong suốt 14 năm qua. Tôi thực sự vô cùng mong muốn được gặp lại mọi người để trao cho nhau những cái ôm cùng tình cảm chân thành nhất. Từ giờ cho đến lúc đó chúng ta hãy cùng nhau mạnh mẽ và giữ gìn sức khỏe nha".

Không ít người soi ra việc Park Min Young up hình ảnh quà từ fanpage ghép cặp giữa cô và Park Seo Joon cũng như cộng đồng người yêu mến bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" lên trang Instagram. Họ cho rằng với động thái này cô đang ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm giữa mình và Seo Joon.

Nữ diễn viên 34 tuổi này bị nghi ngờ ngầm thừa nhận quan hệ với Park Seo Joon khi chia sẻ hình ảnh những món quà nhận được từ cộng đồng fan hâm mộ cô và Seo Joon.

Tuy nhiên cũng có những fan lại nhận định việc Park Min Young đăng hình đơn thuần là để gửi lời cám ơn tới người hâm mộ, không hề có liên quan đến Park Seo Joon. Min Young trước đó cũng nhiều lần phủ nhận chuyện phim giả tình thật với Seo Joon.

Park Min Young và Park Seo Joon được khán giả đặc biệt yêu mến khi đóng cặp trong bộ phim truyền hình cực hot "Thư ký Kim sao thế?". Vì phản ứng trên màn ảnh rất tốt nên 2 người dính tin đồn yêu đương ở ngoài đời thật. Phản ứng lại, cả Min Young lẫn Seo Joon đều bác bỏ chuyện họ hẹn hò.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới