SAO » Chuyện làng sao

'Thư ký Kim' Park Min Young phát biểu một câu xanh rờn lúc nhìn thấy hình ảnh cũ, ruốt cuộc nói gì mà làm dân tình xôn xao

Chủ nhật, 21/11/2021 12:41

Nữ diễn viên Park Min Young trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng vì phát ngôn liên quan đến vấn đề diện mạo.

Trong bộ phim tài liệu kỷ niệm 15 năm phát sóng phim "Gia đình là số 1", Park Min Young là một trong những vị khách mời đặc biệt. Ở thời điểm ghi hình cho tác phẩm này, Min Young mới 21 tuổi. Nhân vật mà cô đảm nhiệm là một nữ sinh xinh đẹp, học không giỏi nhưng lại rất quan tâm đến phần diện mạo. Tuy nhiên thực tế thì nhân vật trên là một gián điệp, nói tiếng Anh như gió và biết sử dụng súng điêu luyện. Có thể nói vai diễn của Park Min Young tạo điểm nhấn lớn cho "Gia đình là số 1".

Park Min Young thời đóng "Gia đình là số 1".

Khi nhìn lại hình ảnh của Park Min Young trên phim, bạn diễn Kim Hye Seong phải thốt lên rằng: "Ồ, chị ấy xinh đẹp quá". Về phần mình, Min Young khi nhìn lại tạo hình ở thời điểm bấy giờ lại phát biểu một câu xanh rờn: "Cậu ấy nói tôi xinh nhưng tôi thấy mình chẳng xinh đẹp chút nào hết".

Park Min Young còn há hốc miệng như thể cô cực sốc lúc chiêm ngưỡng diện mạo ở thời điểm năm 2006 của bản thân. Rõ ràng cô không hề hài lòng với nhan sắc trong quá khứ dù các fans nhận xét cô rất trẻ trung, ngọt ngào.

Nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" chê diện mạo của bản thân khi nhìn lại hình ảnh thời quá khứ.

Còn nhớ tại một chương trình của MBC, Park Min Young từng thừa nhận cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn về mặt diện mạo. Cô tiến hành cắt mí và sửa mũi vì muốn xuất hiện thật hoàn hảo trong mắt khán giả. Theo cô đây cũng là cách cô thể hiện sự tôn trọng với những người theo dõi mình.

Park Min Young từng thừa nhận cắt mí, sửa mũi để có được nhan sắc hoàn hảo trong mắt khán giả.

Dân mạng cho rằng Park Min Young vốn sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên. Việc cô chê mình không đẹp khiến nhiều người cảm thấy kỳ lạ. Có lẽ vì thế mà Min Young mới quyết tâm đụng dao kéo để có được diện mạo xuất sắc hơn. Mặc dù cho đến bây giờ Park Min Young gìn giữ tốt sắc vóc nhưng có thể thấy cô không ít lần để lộ gương mặt có phần cứng đờ được cho là vì hậu quả của việc phẫu thuật.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới