SAO » Chuyện làng sao

'Thư ký Kim' Park Min Young thua đau trước 'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun dù kém tuổi

Thứ tư, 14/09/2022 19:07

Nữ diễn viên Park Min Young được nhận xét xuống dốc về nhan sắc và không bì lại được với đàn chị Goo Hye Sun.

Hôm nay (14/9), Park Min Young có cập nhật trang cá nhân với hình ảnh đứng trước xe cà phê và hoa mà cô nhận được trên phim trường. Cùng với tấm hình, nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" còn gửi lời cám ơn chân thành.

Có thể thấy Park Min Young diện trang phục đầm hoa kết hợp cùng áo blazer đen bên ngoài. Cô khoe được đôi chân thon dài trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên Min Young không giấu được gương mặt gầy gò, phần cổ thiếu sức sống của mình.

Park Min Young để lộ gương mặt gầy gò trên phim trường.

Trong khi đó Goo Hye Sun lại gây chú ý khi chia sẻ một số tấm hình về chú cún cưng mới mất cách đây không lâu. Cô dành nhiều tình cảm cho vật nuôi nên lúc phải vĩnh biệt như thế này, "nàng Cỏ" thực sự xúc động. Ảnh chụp cận mặt của Hye Sun bên chú chó đã mất cho thấy cô sở hữu nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào.

Sau thời gian tích cực giảm cân đến nay, mỹ nhân "Vườn sao băng" đã lấy lại được phong độ đỉnh cao. Dân mạng nhận xét dù hơn tuổi Park Min Young nhưng Goo Hye Sun trông tràn đầy năng lượng và trẻ đẹp hơn hẳn đàn em.

Goo Hye Sun được khen trẻ đẹp hơn Park Min Young sau khi giảm cân.

Park Min Young được khán giả biết đến qua những tác phẩm như "Gia đình là số 1", "7 ngày làm vương hậu", "Thư ký kim sao thế?", "Trời đẹp em sẽ đến", "Dự báo tình yêu và thời tiết". Trong suốt thời gian hoạt động, chỉ công khai hẹn hò Lee Min Ho. Sau mối tình không thành này, Min Young chưa xác nhận có mối quan hệ với người mới.

Còn Goo Hye Sun thành công với các bộ phim như "Vườn sao băng", "Nữ phi công xinh đẹp", "Blood", "Đôi mắt thiên thần". Cô kết hôn với Ahn Jae Hyun vào năm 2016. Tuy nhiên tới năm 2020, hai người quyết định ly dị vì xảy ra nhiều mâu thuẫn trong lúc chung sống. Hiện tại, Hye Sun tập trung vào sự nghiệp và tận hưởng cuộc đời độc thân.

Cả Park Min Young và Goo Hye Sun đều độc thân ở tuổi U40.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới