SAO » Chuyện làng sao

'Thư ký Kim sao thế?': Bất ngờ trước nhan sắc của nữ phụ Bong Se Ra - Hwang Bo Ra

Thứ sáu, 20/07/2018 10:29

Không chỉ ấn tượng với những khoảnh khắc diễn "xuất thần" cùng biểu cảm khó đỡ, nữ phụ Bong Se Ra do Hwang Bo Ra vào vai trong "Thư ký Kim sao thế?" còn gây bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp ở ngoài đời.

Trong dàn nhân vật phụ của Thư Ký Kim, cô Bong môi đỏ chắc chắn là gương mặt nổi bật nhất, chiếm nhiều thời lượng nhất và cũng gây nhiều “ám ảnh” nhất. Không chỉ giọng cười man rợ, Bong Se Ra còn sở hữu nguyên một bộ sưu tập những biểu cảm khó đỡ khôn cùng.

Một số biểu cảm khó đỡ trên phim

Hài hước và đúng chuẩn “gái già văn phòng” chồng chưa có, một mảnh tình vắt vai cũng chẳng xong, nhưng ngoài đời nhan sắc của nữ diễn viên gạo cội này lại rất xinh đẹp và nữ tính.

Hwang Bo Ra (sinh ngày 02 tháng 10 năm 1983) cô là nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong làng giải trí. Hwang Bo Ra đã tham gia diễn xuất vào năm 2003 và trở nên nổi tiếng sau khi cô đóng vai một "cô gái cốc " trong một quảng cáo mì.

Cô từng giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Nhà phê bình Phim Busan và Giải thưởng Đạo diễn của Cut. Trước khi chạm nghiệp diễn viên Hwang Bo Ra đã từng là một thực tập sinh cho nhóm nhạc Girls’ Generation, tuy nhiên chặng đường thần tượng của cô nàng đã nhanh chóng kết thúc.

Hwang Bo Ra được yêu thích bởi khả năng diễn xuất đa dạng, có thể hoá thân hoàn hảo vào bất kì loại vai nào… và đặc biệt cô nàng còn được biết đến như là một trong những diễn viên trẻ mãi không già của làng giải trí Hàn. Ở tuổi 35, trông Hwang Bo Ra ngoài đời vẫn long lanh không thua kém bất kì đàn em nào.

VD (Tổng hợp - dienanh/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới