SAO » Chuyện làng sao

Thư Kỳ mang thai và đây là phản ứng của Phạm Băng Băng

Chủ nhật, 27/11/2016 11:15

MC tại Lễ trao giải Kim Mã ám chỉ Thư Kỳ đã mang thai con đầu lòng cùng Phùng Đức Luân.

Tối ngày 26/11, Liên hoan phim Kim Mã đã diễn ra tại Đài Loan với sự tham dự của nhiều ngôi sao như: Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Lâm Y Thần, Mã Tư Thuần, Hứa Vỹ Ninh, Châu Đông Vũ... Ngoại trừ thông tin về giải thưởng, điều khiến khán giả quan tâm nhất chính là tin tức Thư Kỳ đã mang thai.

Thư Kỳ có mặt tại Liên hoan phim Kim Mã với tư cách khách mời

Cụ thể, ngay trên sân khấu sự kiện, MC Đào Tinh Oánh liên tục xoa tay lên bụng và nói với Thư Kỳ rằng: "Cảm ơn Thư Kỳ hôm nay đã tới lễ trao giải, lại còn đi cả giày cao gót. Điều này chẳng phải quá rõ ràng rồi hay sao? Còn lại thì để báo giới phán đoán. Nếu như không thừa nhận hoặc không phủ nhận, vậy thì tin tức vẫn sẽ râm ran". Cô nàng Thư Kỳ đang đứng phát biểu, không biết "tiếp lời" ra sao, chỉ có thể xua tay ngượng ngùng. Sau đó, Đào Tinh Oánh nói, trong hậu trường có người hỏi cô hiện giờ Thư Kỳ đã "có gì chưa", Đào Tinh Oánh trả lời: "Tôi không thể trả lời thay cô ấy được".

Tin tức này thậm chí đã khiến Phạm Băng Băng ngồi dưới sân khấu vô cùng ngạc nhiên. Tuy nhiên sau đó, bạn thân của Thư Kỳ tiết lộ: "Họ đùa giỡn có phần hơi quá thôi". Phòng làm việc của Thư Kỳ cũng đính chính: "Các cô ấy chỉ đang nói đùa, thực sự chưa có thai".

Cô nàng ngượng ngùng khi MC ám chỉ có thai

Phản ứng đáng yêu của Phạm Băng Băng

Không chỉ "hỏi dò" Thư Kỳ, Đào Tinh Oánh còn "đánh động" luôn cả Phạm Băng Băng: "Quý cô Phạm Băng Băng...". Phạm Băng Băng bất ngờ giật mình, cứ thế xua tay khước từ câu hỏi của Đào Tinh Oánh, nữ MC mới đùa: "Không nên nói nhỉ, bây giờ vẫn chưa nên nói, phải không Phạm Băng Băng?".

>> Phạm Băng Băng khoe chân trắng, Thư Kỳ lộ ngực lép trên thảm đỏ Kim Mã

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới