SAO » Chuyện làng sao

Thư Kỳ mặt biến sắc khi bị khách mời sàm sỡ tại sự kiện

Thứ năm, 04/01/2024 16:34

Hình ảnh nữ diễn viên Thư Kỳ trở thành nạn nhân của hành động đụng chạm, sàm sỡ công khai ở sự kiện thời trang gây chú ý.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh Thư Kỳ "biến sắc" khi đứng chụp ảnh cùng một khách mời nước ngoài trong sự kiện ở Thượng Hải diễn ra từ tháng 4/2023 đã gây xôn xao cõi mạng. Theo đó, khi đứng chụp ảnh, người đàn ông ngoại quốc đã có hành động đụng chạm vào Thư Kỳ khiến nữ diễn viên đang tươi cười liền tỏ ra hoảng hốt. Tuy nhiên, mỹ nhân "Gác Kiếm" nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, đứng né đối phương và cố giữ gương mặt tươi cười điềm tĩnh. Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ đã nhanh chóng gây xôn xao cõi mạng với những bình luận sôi nổi.

Được biết, đây không phải lần đầu Thư Kỳ bị "đụng chạm" ở sự kiện. Trước đó cũng tại sự kiện tương tự, Thư Kỳ có phản ứng gượng gạo trước hành động phản cảm của khách mời.

Không ít người bức xúc bình luận lên án và chỉ trích hành động phản cảm của người đàn ông ngoại quốc. Họ cho rằng đây không chỉ là hành vi bất lịch sự mà còn xâm hại thân thể của nữ ngôi sao. Đồng thời, yêu cầu ban tổ chức của các sự kiện cần phải có biện pháp bảo vệ các ngôi sao. Ngoài ra cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi Thư Kỳ trước bản lĩnh cũng như sự phản ứng đầy chuyên nghiệp và khôn khéo của cô với tư cách ngôi sao hàng đầu.

Ở tuổi 47, Thư Kỳ sở hữu vóc dáng quyến rũ và thần thái cuốn hút. Cuộc sống của cô vẫn sôi động với các hoạt động nghệ thuật, các lần xuất hiện gây chú ý tại các sự kiện thời trang, điện ảnh quốc tế.

Người đẹp từng theo đuổi công việc người mẫu, diễn viên phim "nóng" trước khi trở thành một diễn viên thực thụ. Các tác phẩm như "Sắc tình nam nữ", "Phong Vân: Hùng bá thiên hạ", "Gác kiếm'', "Người vận chuyển", "Thời khắc đẹp nhất", "Vợ tôi là gangster", "Thương thành", "Phi thành vật nhiễu", "Nhiếp Ẩn Nương"… đưa Thư Kỳ trở thành minh tinh hàng đầu Hoa ngữ và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Cô từng thắng giải Nữ diễn viên mới xuất sắc và Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải thưởng Kim Tượng 1997 với phim "Sắc tình nam nữ". Với phim "Three Times", cô được xướng tên Nữ diễn viên chính xuất sắc trong đêm trao giải Kim Mã 2005...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới