SAO » Chuyện làng sao

Thư Kỳ rạng rỡ sau scandal

Thứ sáu, 30/03/2012 10:03

Phải rơi nước mắt vì 2 đàn anh nhưng người đẹp Đài Loan đã nhanh chóng lấy lại sức mạnh để tiếp tục công việc.

Thời gian gần đây, Thư Kỳ đang phải chịu sự tấn công của anti-fan vì "dám" lên tiếng ủng hộ Chung Tử Đơn trong vụ mâu thuẫn của anh với người đồng nghiệp Triệu Văn Trác.

Không chỉ viết hàng ngàn lời thóa mạ trên blog của Thư Kỳ khiến cô phải đóng cửa, những người này còn phát tán những tấm ảnh nude của cô đào xinh đẹp thời còn là diễn viên cấp 3.

Trước sự ấm ức vô lý mà Thư Kỳ đang phải chịu, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã bày tỏ sự ủng hộ với cô.

Chung Tử Đơn viết trên blog "cảm ơn một người bạn đã vì tôi mà phải khóc", trong khi đó, Triệu Văn Trác cũng kêu gọi mọi người nên ngừng làm tổn thương Thư Kỳ vì cô không có liên quan gì tới vụ việc. Đạo diễn Phùng Tiểu Cương thì ca ngợi người đẹp Đài Loan là "tốt bụng" và gọi những kẻ ác ý với cô là "quái vật".

Trong khi đó, trên trang web riêng, Thư Kỳ phát biểu: "Quá khứ không phải là một vết sẹo mà là thứ đáng để tự hào". Nữ diễn viên 35 tuổi cũng lên tiếng cảm ơn những người đã khiến cô phải đau và khẳng định sự cố này là yếu tố giúp cô trưởng thành hơn.

Trả lời phỏng vấn báo giới, người quản lý của Thư Kỳ cho biết: "Chỉ cần một thời gian, cô ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trước". Người quản lý tin chắc rằng không điều gì có thể ảnh hưởng tới Thư Kỳ và cô sẽ xuất hiện trước công chúng vào tháng tới, khi tham gia một sự kiện quảng bá.

Ngày 28/3, những tấm hình Thư Kỳ chụp cho bộ phim mới Tình mê cũng đã được hé lộ. Với gương mặt rạng rỡ, người đẹp cho thấy cô vẫn có đủ năng lượng để làm việc và vượt qua những điều không may.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới