SAO » Chuyện làng sao

Thư Kỳ thể hiện tình cảm của mình vào ngày sinh nhật chồng! Một góc căn biệt thự ở nhà bị lộ: 'Cầu thang xoay và cửa sổ kiểu Pháp' rất sang trọng

Thứ ba, 10/08/2021 10:16

Ngày 9/8 là sinh nhật lần thứ 47 của nam diễn viên nổi tiếng Phùng Đức Luân. Vợ anh - Thư Kỳ đã đăng một bức ảnh lên mạng xã hội để chúc mừng sinh nhật chồng và thể hiện tình yêu của mình khiến người khác phải ghen tị.

Thư Kỳ viết: "Vốn dĩ tôi muốn tung ảnh đẹp trai bất khả chiến bại của anh, nhưng với bản lĩnh phi thường nhưng cởi mở của tôi, tôi sẽ tha cho anh. Này ông thầy, bạn cũ, ông xã, sinh nhật vui vẻ, chúc bạn bình an vui vẻ". Có vẻ như Phùng Đức Luân có nhiều vai trò trong tâm trí của Thư Kỳ, điều này rất quan trọng.

Trong ảnh, Phùng Đức Luân mặc áo tay ngắn màu đen với mái tóc dài vừa phải và bộ ria mép rất bắt mắt.

Mắt anh hơi nheo lại và cái miệng xấu xí trước gương, và chiếc bánh trên tay rất ngọt ngào.

Trong ảnh, mọi người có thể nhìn thấy một góc căn biệt thự nhà Thư Kỳ, không khó để nhận ra cách trang trí nhà cửa của họ vẫn rất đơn giản, bức tường màu xám trắng và không gian phía sau ghế sofa rộng, có vẻ như diện tích của ngôi biệt thự không hề nhỏ.

Thực tế, Thư Kỳ cũng từng lộ nội thất trong nhà khi khoe ảnh thú cưng, khi mèo nằm trên sàn, tủ và đồ đạc phía sau trông thấp bé và sang trọng. Không chỉ có cầu thang xoắn ốc, mà còn có một số cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, thể hiện sự sang trọng.

Nhìn vào hoạt động của Thư Kỳ, không khó để nhận ra cuộc sống hàng ngày của cô, trong những hoạt động thường ngày này, bạn cũng có thể thấy bóng dáng của ông xã. Vào tháng 5 năm nay, chồng của Thư Kỳ cũng đăng ảnh sinh nhật của Thư Kỳ, điều đáng nói là khi đó anh cũng chụp một bức ảnh xấu xí của vợ mình, Phùng Đức Luân cười trước gương như một mimi, trong khi Thư Kỳ bị lừa bởi hiệu ứng đặc biệt xấu xí, có vẻ như hai cặp đôi rất nghịch ngợm, trêu đùa nhưng rất ngọt ngào.

Trên thực tế, hai vợ chồng Thư Kỳ đã là bạn của nhau hơn 20 năm trước khi kết hôn. Vào thời điểm đó, Thư Kỳ cũng chia sẻ điều này trong một chương trình, cô dùng giọng điệu chế giễu khi nói rằng cô đã quen chồng hơn 20 năm trước khi kết hôn, và ban đầu cô không hề thích anh ta. Chồng cũng đẹp trai không thua kém gì những anh chàng đẹp trai như Lưu Đức Hoa và Kim Thành Vũ.

Mặc dù Thư Kỳ nói trong chương trình rằng cô không thích chồng nhưng không khó để nhận ra từ những chi tiết nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của cô rằng cô rất yêu chồng, giờ cô đã có nét quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành. Nhan sắc và cuộc sống hôn nhân của cô ấy càng thêm đằm thắm hạnh phúc. Trước đây cô từng tiết lộ tài nấu nướng của mình không tốt, nhưng từ khi có chồng cô nấu các món ăn rất giỏi, Triệu Vy thậm chí còn khen cô là bậc thầy của chồng.

Điều đáng nói là cả hai đã kết hôn được 5 năm nhưng vẫn chưa có tin vui có con, điều này không tránh khỏi việc nhiều khán giả thầm lo lắng cho họ. Về vấn đề này, Thư Kỳ cũng từng nói mọi thứ là do bạn may mắn chứ không phải do số phận.

Phải nói Thư Kỳ năm nay 45 tuổi rất cởi mở, không có gì lạ dù không có con nhưng cô ấy vẫn sống tuyệt vời và sang chảnh, bản thân cô ấy cũng rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, với những con vật cưng, đồng hành cùng chồng với tình yêu và công việc không bận rộn, có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới