SAO » Chuyện làng sao

Thư Kỳ và Vương Lực Hoành nối lại tình xưa?

Thứ sáu, 05/08/2011 08:56

Sau 3 năm chia tay đường ai nấy đi, mới đây công chúng lại bắt gặp nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan Thư Kỳ và nam diễn viên kiêm ca sĩ Vương Lực Hoành nối lại mối quan hệ tình cảm.

Gần đây, cặp đôi này đã được phát hiện tay trong tay khi đi tản bộ trên đường phố New York. Họ thậm chí đã đi cùng chuyến bay từ New York về Hồng Kông.

Sau một thời gian đường ai nấy đi, gần đây Thư Kỳ và Lực Hoành lại bị bắt gặp đi chơi và qua đêm ở nhà nhau.

Tháng trước, khi Vương Lực Hoành sang thăm cha mẹ của mình ở New York, Thư Kỳ đã đăng một bức ảnh cho thấy cuộc hành trình từ Hồng Kông đến New York của cô trên microblog của mình. Bức ảnh này được đi kèm với một lời chú thích: "Một chuyến bay 15 giờ rất dài?".

Điều này gây ra suy đoán rằng Thư Kỳ hé lộ là cô đã đến New York với Lực Hoành và đó là một tuyên bố ngấm ngầm về mối quan hệ của họ.

Trước Vương Lực Hoành, Thư Kỳ từng gắn bó với nhiều tài tử nổi tiếng như Lê Minh, Ngô Ngạn Tổ...

Theo một tờ báo Đài Loan đưa tin, hôm 30/7, khi Vương Lực Hoành từ Đài Bắc đến Đài Loan, Thư Kỳ đã lái xe của anh trai mình đến nhà của chàng ca sĩ này và đã qua đêm ở đó. Phải đến tận trưa hôm sau, người đẹp mới ra khỏi nhà người tình.

Đối diện với thông tin này, Thư Kỳ đã cho đó là điều "cực kỳ vô lý", và nói rằng tạp chí trên đã dựng chuyện. Mặt khác, công ty âm nhạc của chàng ca sĩ họ Vương nhấn mạnh rằng hai người họ chỉ là bạn bè.

... nhưng con đường tình duyên của người đẹp này khá lận đận...

Năm 2005, Thư Kỳ và Lực Hoành đã gặp nhau khi cô được mời ghi hình cho video âm nhạc The First Morning của chàng ca sĩ và họ đem lòng yêu nhau từ đó. Sau khi hẹn hò được ba năm, cặp tình nhân này đã chia tay nhau.

Trước đó, người đẹp nổi tiếng hàng đầu Đài Loan này từng có tình cảm với rất nhiều nam tài tử nổi tiếng như Lê Minh, Ngô Ngạn Tổ... Đặc biệt, mối tình với Lê Minh đã để lại dấu ấn vô cùng sâu đậm đối với mỹ nhân này.

Trong khi một số người tình cũ đã yên bề gia thất thì Thư Kỳ vẫn lẻ bóng một mình

VNMedia/XIN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới