SAO » Chuyện làng sao

Thủ lĩnh U70 của Aerosmith mặc nhếch nhác, ôm gấu bông đi chơi như trẻ con

Thứ sáu, 13/06/2014 10:36

(Ngoisao.vn) - Thủ lĩnh của nhóm nhạc Rock lừng danh Aerosmith - Steven Tyler khiến nhiều người "sốc" với bộ trang phục như "quấn tã" và hành động ôm gấu bông đi chơi như trẻ con.

Từng được mệnh danh là "Con quỷ gào thét" với khả năng hát bằng giọng cao và nhiều cung bậc, thủ lĩnh của nhóm nhạc Rock lừng danh một thời Aerosmith - Steven Tyler luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi tài năng hiếm có của mình. Tuy nhiên càng về già, ngôi sao nhạc Rock này càng khiến nhiều người sốc vì vẻ bề ngoài "quái dị". Không chỉ xuất hiện với gương mặt nhem nhuốc tại nhiều sự kiện, Steven Tyle còn gây "choáng" bởi phong cách thời trang "có một không hai".

Vào ngày hôm qua (12/6), cánh phóng viên đã bắt gặp Steven trên đường phố Đức với trang phục khó hiểu như đang quấn tã của mình. Ngôi sao nhạc Rock cũng khoác một chiếc áo dáng ghi - lê bằng vải thô như những người hành khất cộng với chi chít vòng, nhẫn, dây chuyền với đủ hình dáng khác nhau trông rất luộm thuộm. Không những thế, Steven còn ôm khư khư một chú gấu bông màu hồng đi dạo ngoài đường như một đứa trẻ lên ba.

Steven Tyler ăn diện luộm thuộm như một người hành khất trên phố

Nam ca sỹ 66 tuổi còn gây sốc khi ôm gấu bông màu hồng đi dạo như trẻ con

Tuy bị nhiều người phê bình về gout thời trang và hành động "quái dị" của mình nhưng bố đẻ của Liv Tyler lại cho rằng, ông không quan tâm đến quá trình lão hóa, không quan tâm đến số tuổi và luôn nghĩ rằng, mình "có một phong cách rực rỡ về thời trang".

Steven luôn tự tin rằng, mình có phong cách thời trang rực rỡ

Tora