SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh bị chê là khoe của khi chụp ảnh quà Noel chồng tặng

Chủ nhật, 27/12/2015 10:23

Ca sĩ Thu Minh bị nhiều người cho là khoe của khi chụp hình chiếc túi xách của thương hiệu Dior được chồng tặng dịp Noel lên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ món quà Giáng sinh ý nghĩa chồng Tây tặng lên trang cá nhân. Trong hình, Thu Minh nở nụ cười rạng rỡ chụp hình cùng chồng bên cây thông Noel. Cô cũng khéo khoe món quà giá trị là chiếc túi xách đến từ thương hiệu nổi tiếng Dior. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, Thu Minh cũng bị nhiều người chê bai là "khoe của".

Thu Minh bị chê là khoe của khi đăng ảnh món quà Noel chồng tặng

Cận cảnh chiếc túi xách hàng hiệu Thu Minh được chồng tặng

Nhiều người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ "Đường cong" cố tình khoe của

Từ khi lấy chồng Tây, cuộc sống của Thu Minh như bước sang một trang mới. Không chỉ được chồng cưng chiều mà cô còn thường xuyên được ông xã tặng những món quà tiền tỷ. Năm 2013, nhiều người phải choáng váng trước chiếc xe ô tô đắt tiền mà Thu Minh được chồng tặng trong dịp Noel. Cho đến năm 2014, nữ ca sĩ được ông xã tặng quà chiếc túi Hermes Birkin có giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Quà Giáng sinh cũng giống như là một cách thể hiện tình cảm của mình dành cho những người yêu thương. Bởi vậy, nó không có gì đáng trách. Khi Thu Minh chia sẻ một cách rất lịch sự thì những anti - fan này "cộp mác" nữ ca sĩ khoe của và thản nhiên phán: sao không làm từ thiện, khoe của không sợ trộm đột nhập...

Chiếc túi xách có giá khoảng 1,6 tỷ đồng, Thu Minh được chồng tặng vào năm 2014

Món quà Giáng sinh "gây sốc" của Thu Minh trong năm 2013

>> Click để xem thêm về Thu Minh và sao Việt chuẩn bị cho Giáng sinh 2015

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới