SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh 'cưỡi' xe tiền tỷ 'trốn' chồng con đi học nấu ăn

Thứ năm, 09/07/2015 21:09

Thu Minh mặc váy kẻ giản dị, đi xe tiền tỷ đến địa điểm diễn ra buổi nấu ăn. Thu Minh đã trổ tài nấu 2 món cơm chiên gà rô ti và bánh flan.

Thu Minh vừa dành cả buổi chiều để đi học nấu ăn cùng chuyên gia ẩm thực để chuẩn bị cho hoạt động xã hội tình nguyện “Gắn kết yêu thương”, do Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội Thanh Niên TP.HCM được diễn ra tại Bệnh viện Nhiệt Đới chiều (10/7) tới.

Đối với một người phụ nữ vừa mới sinh con hơn 1 tháng, trở lại với guồng quay công việc đã khó khăn, việc tham gia các hoạt động cộng đồng trở nên khó khăn bao giờ hết khi hầu hết thời gian phải bận bịu chăm sóc con nhỏ. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời từ chương trình vào bếp cùng chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải làm thử trước các món ăn để kiểm tra chất lượng trước khi nấu chính thức 200 phần ăn chất lượng cao gửi đến tay các bệnh nhân nghèo, Thu Minh đã không ngại ngần "trốn" chồng con dành cả buổi chiều tham gia.

"Nữ hoàng nhạc dance" hào hứng tham gia hoạt động này bởi vì đây là việc làm hết sức ý nghĩa, chị đã cùng mọi người làm thử 2 món ăn sẽ đem đến cho các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Nhiệt Đới là cơm chiên gà rô ti và bánh flan.

Thu Minh chia sẻ rằng, dù chị đã nhiều lần vào bếp nhưng lần này có nhiều cảm xúc lắm, một phần được biết thêm cách nấu một món ăn khác, hơn nữa là được mang đến những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng đến tay bệnh nhân nghèo chính là niềm vui mà chị có được trong buổi nấu ăn.

Thu Minh nếm thử thành quả của mình.

Trong buổi nấu ăn chiều qua còn có sự tham gia nhiệt tình của người mẫu Minh Triệu, Hữu Long và MC Quỳnh Hoa.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới