SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh đã bí mật kết hôn từ 2 tháng trước

Thứ năm, 20/12/2012 15:48

Nữ ca sĩ "Đường cong" chính thức làm lễ thành hôn với vị doanh nhân Hà Lan gần hai tháng trước.

Nếu để ý về chiếc nhẫn trên tay của nữ huấn luyện viên The voice Thu Minh, hiện tại, cô đã đeo một chiếc nhẫn mới, trơn và là nhẫn đôi với chồng. Cặp nhẫn đơn giản hơn chiếc nhẫn đính hôn đính kim cương trị giá 300.000 USD mà phu quân đã trao cho chị cách đây ít lâu.

Khác với nhiều nghệ sĩ trong nước, Thu Minh không tổ chức tiệc cưới rình rang, hoành tráng, cô tổ chức ở nước ngoài, chỉ những người bạn rất thân của cặp vợ chồng mới được mời. Bản thân Thu Minh không kết thân với nhiều người trong showbiz bởi cô không quen với việc sống giả tạo, xã giao. Cô chỉ dành thời gian cho việc kiếm tiền và làm nghề, sáng tạo âm nhạc.

Ông xã hộ tống Thu Minh mỗi lần đi diễn.

Một người bạn của Thu Minh tiết lộ, Thu Minh hiện vô cùng hạnh phúc và đắm chìm trong men say của tình yêu. Cô có nhiều thay đổi đặc biệt là về phong cách thời trang, ăn mặc sành điệu và ra dáng "lady" hơn trước đây. Ông xã của Thu Minh là người gốc Hà Lan. Cả hai yêu nhau được gần 2 năm và mối quan hệ này tiến triển suôn sẻ và hạnh phúc.

Nguồn tin còn tiết lộ thêm, họ rất quấn quýt và yêu thương nhau không rời. Anh chiều chuộng, chăm sóc Thu Minh tận tình và chu đáo. Bất kỳ khi nào anh rảnh là tháp tùng người yêu đi hát, dự event. Anh còn đứng ở một góc hậu trường, xách túi cho Thu Minh mỗi khi đợi cô hát xong để đón cô ra về. Thu Minh từng chia sẻ, bạn bè của cô đều là người hiểu và đều là những người cực kỳ thân thiết.

Xem lại sự khác nhau về độ hoành tráng của chiếc nhẫn đính hôn và nhẫn thành hôn của Thu Minh.

Chiếc nhẫn thành hôn của Thu Minh, nữ ca sĩ đã khéo léo đeo sang tay bên phải trong sự kiện vừa qua nhưng cũng không tránh được sự tinh ý của những cặp mắt tinh tế.

Chồng của cô cũng đeo một chiếc giống như vậy.

Chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300.000 USD gắn đầy kim cương của Thu Minh.

2Sao