SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh để lộ ảnh cưới bí mật sau khi khoe nhẫn ngọc lục bảo

Thứ sáu, 17/07/2015 10:34

Thu Minh vô tình để lộ bức ảnh cưới bí mật của mình và ông xã trên trang cá nhân mới đây. Có thể thấy, ảnh cưới của Thu Minh và ông xã khá giản dị.

Thu Minh mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô đang hướng dẫn thanh nhạc cho Bích Ngọc - Top 3 Thần tượng Việt Nam. Ngoài cảnh cô và Bích Ngọc thì nhiều fan đã rất tinh mắt khi phát hiện ra một bức ảnh mà Thu Minh chưa từng công bố với báo giới và công chúng.

Sau lưng Thu Minh là một tủ kệ và được xếp những chiếc cúp, giải thưởng danh giá trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Bên cạnh đó là 2 bức ảnh Thu Minh chụp cùng Beckham và hoàng tử Anh trong chuyến công tác tại London.

Thu Minh và Bích Ngọc đang hăng say luyện tập thanh nhạc

Kế bên là bức ảnh mà nhiều khán giả cho rằng đó là ảnh cưới Thu Minh vẫn giữ kín. Quan sát kĩ có thể thấy, ảnh cưới của cô và hôn phu khá giản dị. Trong khi cô dâu Thu Minh mặc áo dài và vấn khăn xếp, tay cầm bó hoa thì ông xã mặc comple đen lịch thiệp.

Bức ảnh này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi chính Thu Minh cũng từng chia sẻ rằng, cô không muốn những hình ảnh, việc đời tư cá nhân của mình bị công khai quá nhiều. Trải qua nhiều thăng trầm trong tình cảm, giờ đây nữ ca sĩ đang sống trong hạnh phúc cùng với chồng và cậu con trai quý tử mới sinh.

Nhiều fan tinh mắt nhận ra được tấm ảnh cưới đầy giản dị của Thu Minh

Thu Minh thăng hoa đến đỉnh cao của âm nhạc và hạnh phúc trong cuộc sống từ khi kết hôn với vị phu quân người Hà Lan

Trước đó, giọng ca "Đường cong" khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ khi khoe chiếc nhẫn ngọc lục bảo giá trị với kích cỡ "khủng". Được biết, ngọc lục bảo là biểu tượng của tình yêu chung thủy và sự tái sinh. Sở hữu chiếc nhẫn ngọc lục bảo này không chỉ tạo nên sự sang trọng mà còn tôn lên nét đẹp quý phái cho người đeo.

Thu Minh "ngầm" khoe nhẫn ngọc lục bảo

Ông xã Thu Minh luôn hỗ trợ vợ trên con đường nghệ thuật

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)