SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh diện đồ tắm khoe thân hình nóng bỏng, U50 vẫn đỉnh cỡ này

Thứ ba, 19/12/2023 18:52

Loạt ảnh lên đồ của Thu Minh đang gây sốt cõi mạng.

Không còn dấn thân vào chốn showbiz thị phi, Thu Minh hiện có cuộc sống rất bình yên và hạnh phúc bên chồng con tại Singapore. Ở "Đảo quốc sư tử", nữ ca sĩ hỗ trợ ông xã công tác và chăm nom con trai nhỏ. Không còn tất bật chạy show, Thu Minh trở về tập trung với vai trò người vợ, người mẹ chăm lo gia đình. Cô cũng dành thời gian để tận hưởng cuộc sống và thường xuyên cập nhật hoạt động hằng ngày lên trang cá nhân.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Thu Minh đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, nữ ca sĩ đã diện một bộ đồ tắm một mảnh và khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì quá nóng bỏng. Ở độ tuổi U50, Thu Minh vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc và cả thân hình của mình. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của nữ ca sĩ cũng đã nhận được nhiều lời khen.

Thu Minh xả kho loạt ảnh vô cùng nóng bỏng

Ở thời điểm hiện tại, Thu Minh vẫn đang chăm chỉ tập tành để giữ gìn vóc dáng. Cô cũng luôn có cho mình chế độ ăn uống vô cùng hợp lý. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc và body của Thu Minh ngày càng nhận được nhiều lời khen.

Sắc vóc của Thu Minh luôn nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới