SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh được 'minh oan' sau khi bị 'tố' trốn nợ

Thứ bảy, 06/08/2016 09:16

Trải qua nhiều ngày đối mặt với tin đồn trốn nợ doanh nghiệp hàng trăm tỷ đồng, Thu Minh đã chính thức lên tiếng sau khi tìm ra người này.

Cuối tháng 7 vừa qua, vợ chồng nữ ca sĩ Thu Minh và doanh nhân người Đan Mạch - Otto liên tục được báo chí nhắc đến sau tin đồn bỏ trốn vì nợ hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, khi những cáo buộc vẫn chưa được làm rõ, Thu Minh khá bình thản trước dư luận và phủ nhận những lời đồn thổi này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về những lùm xùm xoay quanh lời "tố" lừa đảo trăm tỷ. Theo đó, giọng ca "Đường cong" cho biết, sau một tuần gửi đơn trình bày - tố cáo và nhận được sự can thiệp kịp thời của cơ quan công an, pháp luật có chức năng, mọi việc gần như đã được rõ ràng.

Chia sẻ của Thu Minh trên trang cá nhân

Kèm theo chia sẻ trên, nữ ca sĩ còn cung cấp đầy đủ tên tuổi, địa chỉ và nghề nghiệp người đưa thông tin về việc nợ nần của vợ chồng cô. Thu Minh cũng khẳng định sẽ tiếp tục khởi tố người này. Tuy nhiên, ngay dưới chia sẻ của Thu Minh, chủ tài khoản Facebook trên khẳng định những thông tin anh đưa ra hoàn toàn không bịa đặt. Người này cũng cho hay, gia đình anh vẫn tiếp tục thưa kiện cặp vợ chồng nổi tiếng.

Dẫu vậy, bài viết này cũng nhanh chóng nhận được gần hàng nghìn lượt like của người hâm mộ cùng những lời động viên và chúc mừng tới Thu Minh khi đã có thể minh oan cho gia đình mình.

Giữa tâm bão dư luận, vợ chồng Thu Minh vẫn tự tin xuất hiện trước công chúng

Bức ảnh cáo buộc vợ chồng nữ ca sĩ trốn nợ được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt

>> Vụ vợ chồng Thu Minh bị tố 'lừa đảo': Họ hăm dọa Minh từ rất lâu rồi

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)