SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh gây cười khi kể về sự cố rách quần cực bá đạo, còn than thở mặc hàng hiệu mà vẫn 'bị nhục'

Chủ nhật, 01/05/2022 17:49

Câu chuyện hài hước vừa được Thu Minh chia sẻ đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, thay vì bon chen, Thu Minh lại quyết định chọn cho mình cuộc sống rất bình yên và hạnh phúc bên chồng con tại Singapore. Ở "Đảo quốc sư tử", nữ ca sĩ hỗ trợ ông xã công tác và chăm nom con trai nhỏ. Cô cũng tập trung với vai trò người vợ, người mẹ chăm lo gia đình. Dù vậy, những hoạt động thường ngày được Thu Minh đăng tải lên mạng xã hội vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cho đến chiều ngày 1/5, trong khi cả nước đang ăn lễ thì Thu Minh lại khiến cư dân mạng cười bò với chia sẻ cực lầy lội của mình. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh diện trên mình bộ trang phục xịn xò đến từ thương hiệu đình đám. Tuy nhiên, có ngờ đâu chỉ sau một đêm, chiếc quần của Thu Minh đã bị rách toạc, lại còn ở ngay sát vòng 3 khiến cư dân mạng không thể nhịn được cười.

Thu Minh lầy lội kể về sự cố rách quần không thể hài hơn

Bên cạnh đó, Thu Minh cũng hài hước đính kèm dòng trạng thái: "Chuyện của tối hôm qua! Lúc đi hết mình lúc về hết hồn. Ai nói mặc hàng hiệu là không bị nhục". Hiện tại, chia sẻ bá đạo này của nữ ca sĩ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khán giả còn cho rằng vì Thu Minh sở hữu vòng 3 "quá khổ" nên chiếc quần mới ra đến nông nỗi này đây.

Cư dân mạng đang cười bò với chia sẻ của nữ ca sĩ

Thu Minh hiện tại đang có cuộc sống rất bình yên

Cô cũng thường xuyên gây sốt khi khoe ảnh thả dáng ở biển

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới