SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh hé lộ món quà ý nghĩa của con trai tặng mẹ vào dịp sinh nhật

Thứ hai, 23/09/2019 10:31

Vào dịp ca sĩ Thu Minh đón tuổi 42, cô nhận được món quà ý nghĩa của con trai dành tặng cho mình.

Thu Minh là nữ ca sĩ được khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc như "Taxi", "Đường cong", "Bay", "Chuông gió", "IAM DIVA"... Bên cạnh sự nghiệp đạt nhiều thành công, Thu Minh còn có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang bên chồng Tây và con trai.

Mới đây, nhân dịp đón tuổi 42, giọng ca "Đường cong" chia sẻ: "Tuổi 24 thật tuyệt, tiếp tục bay nào..cảm ơn những đôi cánh của tôi, cảm ơn gia đình và bạn bè, các anh chị em đồng nghiệp vì đã dành sự trân trọng quan tâm với nhiều lời chúc mừng. Love you all".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn hé lộ món quà ý nghĩa của con trai dành tặng cho mình. Cụ thể con trai của Thu Minh đã viết lên giấy dòng chữ: "Happy birthday mommy I love you) (Tạm dịch: chúc mừng sinh nhật, mẹ ơi con yêu mẹ".

Chữ viết nguệch ngoạc nhưng đầy ý nghĩa của con trai Thu Minh dành tặng cho mẹ vào dịp sinh nhật.

Thu Minh hạnh phúc chia sẻ: "Làm mẹ là điều may mắn và hạnh phúc nhất trên đời. Cảm ơn con trai nhỏ bé của mẹ. Viết tay trái rồi, giống bố".

Thu Minh và ông xã từng không công khai gương mặt của con vì muốn bé Gấu có cuộc sống bình yên. Tuy nhiên, vào sự kiện ngày 15/9, Thu Minh quyết định chia sẻ những bức ảnh của Gấu lúc nhỏ. Hiện tại, con trai của Thu Minh đã được 4 tuổi.

Gia đình hạnh phúc của Thu Minh.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới