SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh im lặng trước tin đồn mang thai

Thứ tư, 29/10/2014 13:28

Phía đại diện nữ ca sỹ không đưa ra bất kỳ bình luận nào trước thông tin này.

Theo nguồn tin của một trang báo điện tử, hiện Thu Minh đang mang thai đứa con đầu lòng sau 2 năm kết hôn. Nguồn tin này khẳng định, cựu HLV The Voice đã từ chối lời mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn vì không thể đảm bảo sức khỏe, nhất là khi cô đang mang thai ở những tháng đầu tiên.

Khi liên hệ với Thu Minh để tìm hiểu, đại diện của nữ ca sỹ không thừa nhận hay phủ nhận mà chỉ nói: “Ở thời điểm này chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào trước tin đồn này.”

Phía Thu Minh im lặng trước tin đồn mang thai.

Trước phản ứng lấp lửng của phía Thu Minh, nhiều người càng có lý do để tin và hy vọng thông tin trên sẽ là sự thật. Sau khi kết hôn với chồng Tây tỷ phú và gặt hái được nhiều quả ngọt trong sự nghiệp ca hát, nhiều người không khỏi ghen tị trước thành công và cuộc sống viên mãn của nữ ca sỹ. Sự hiện diện của đứa con đầu lòng cũng là niềm vui lớn nhất mà vợ chồng Thu Minh đã và đang mong chờ suốt 2 năm qua.

Trong những lần trả lời phỏng vấn trước đây, Thu Minh luôn tỏ ra né tránh, thậm chí từ chối trả lời những câu hỏi xoay quanh chuyện con cái. Giọng Bay cho biết, cô muốn mọi thứ thuận theo tự nhiên, khi nào đứa con đến thì sẽ đến.

Thời gian gần đây, nữ ca sỹ Đường cong cũng ít xuất hiện tại các sự kiện ca hát để tập trung cho cuộc sống gia đình. Dù bận rộn công việc kinh doanh, nhưng chồng Tây vẫn luôn tháp tùng Thu Minh trong các chuyến đi tuyên truyền, quảng bá bảo vệ động vật hoang dã mà nữ ca sỹ đang làm Đại sứ.

Theo Khampha.vn