SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh khoe loạt ảnh thuở mới vào nghề: Nhan sắc thanh tân và quá ư dịu dàng

Thứ tư, 11/08/2021 13:16

So với thì hiện tại, nhan sắc thuở mới vào nghề ca hát của Thu Minh trông mộc mạc và không quá hoàn hảo nhưng lại có nét duyên riêng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Thu Minh vừa chia sẻ những hình ảnh thuở mới chập chững bước chân vào con đường ca hát. Cô viết: "Sáng post có 1 chiếc ảnh ngày xưa thui mà làm mưa làm gió nên giờ tặng cả series luôn cho bão bùng".

Quả thật, những khoảnh khắc ngày xưa của thiếu nữ Thu Minh rất cuốn hút. Thời kì này, dù có những lúc khá bạo dạn trong cách ăn mặc so với bạn bè cùng trang lứa nhưng trang phục chính của Thu Minh vẫn là áo dài, vẻ ngoài của Thu Minh vẫn khá dịu dàng, nữ tính với mái tóc dài. Có thể thấy từ nhỏ Thu Minh đã sở hữu gương mặt ưa nhìn, dễ mến, tuy nhiên chiếc mũi hơi to. Dung mạo của nữ ca sĩ được nhận xét là thanh tân cà có nét duyên riêng.

Thiếu nữ Thu Minh của năm nào trông rất thanh tân

Cô diện áo dài khoe nét dịu dàng

Nữ ca sĩ gây dấu ấn với giọng hát và nhan sắc cuốn hút

Thu Minh từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình năm 16 tuổi. Dù lúc đó mới chỉ 16 tuổi nhưng Thu Minh đã sớm bộc lộ chất giọng đầy nội lực. Khi Thu Minh chuyển hẳn sang dòng nhạc dance và trưởng thành qua năm tháng, hình ảnh của cô cũng thay đổi chóng mặt với những bộ cánh mà công chúng lúc đó đánh giá là hở hang, gợi cảm quá mức.

Hiện tại, nhan sắc của Thu Minh ngày càng mặn mà

Hiện tại, Thu Minh đang cùng chồng con ở Singapore để tránh dịch Covid-19. Thi thoảng, cô khoe ảnh tụ tập cùng hội bạn thân như: Hoàng Oanh, Bằng Lăng... cùng nhau nấu ăn, bơi lội, mua sắm. Cuộc sống của nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới