SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh không ngại nắng biểu diễn bên siêu xe

Thứ tư, 16/01/2013 11:03

(Ngoisao.vn) - Nữ giám khảo quyến rũ của The Voice đã khiến hàng trăm khán giả của sự kiện “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” phải “nóng hừng hực” khi bước ra sân khấu và diễn hết mình bên siêu xe Caparo.

Thu Minh ngay từ khi bắt đầu cất tiếng hát đã khiến gần như tất cả ánh mắt chăm chú theo dõi. Giữa cái nắng gay gắt của buổi trưa, cô vẫn đầu trần, nhiệt tình trình diễn liên tục 4 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là: Bay, Đường cong, Chuông gió và Xinh. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn thể hiện khả năng vũ đạo cuốn hút và nhiệt tình đi dọc theo sân khấu để giao lưu với khán giả.

Sau khi hoàn tất phần trình diễn, nữ ca sĩ không giấu được sự phấn khởi khi chia sẻ về cảm giác được là một trong những người đầu tiên ngắm nhìn siêu xe Caparo lần đầu tiên đến Việt Nam. Cô cười nói: “Tôi rất thích thông điệp: Người dẫn đầu luôn biết tự chủ, kiểm soát mọi tình huống. Khi trình diễn, chính điều này đã giúp tôi chinh phục khán giả.”

Một bất ngờ dành cho Thu Minh khi cô được gặp thần tượng của mình - nhà cựu vô địch từng 2 lần đăng quang cúp F1 thế giới Mika Hakkinen.

Ngoài Thu Minh, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt là siêu mẫu Thanh Hằng, ngôi sao phim hành động Johnny Trí NguyễnMC Phan Anh. Ba nhân vật nổi bật của showbiz Việt cũng lần lượt thay đổi xiêm y để thử cảm giác làm những tay đua đích thực.

Khác với 2 quý ông lịch lãm và mạnh mẽ, Thanh Hằng có phần lo lắng khi chuẩn bị vào… vị trí. Tuy nhiên, khi hoàn thành xong lượt đua của mình, người đẹp đã hoàn toàn bị chinh phục bởi cảm giác thử thách bản thân, chạy đua cùng thời gian để giành lấy chiến thắng.

Những nhân vật nổi bật của showbiz cũng rất nhiệt tình tham gia cam kết không lái xe sau khi uống rượu với chương trình Join The Pact– một hoạt động ý nghĩa mang tính toàn cầu do siêu xe Caparo và Mika Hakkinen làm hình ảnh đại diện.

Đối với những khán giả chưa có dịp chụp ảnh cùng siêu xe Caparo trong buổi trưa này, ngay trong đêm hôm đó, họ đã có dịp ngắm nhìn kĩ hơn tuyệt tác của đường đua trong một buổi tiệc sang trọng. Thu Minh tiếp tục đốt nóng sân khấu với loạt bài hit từng giúp cô làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Việt suốt nhiều năm qua. Giữa khung cảnh xa hoa, tráng lệ của Sài Gòn nhìn từ trên cao, đêm tiệc càng trở nên độc đáo hơn nhiều lần.

Sải bước vào thế giới thượng đỉnh là sự kiện dành riêng cho giới thượng đỉnh do Johnnie Walker Platinum 18 tổ chức. Sự xuất hiện của siêu xe Caparo càng làng tăng tính độc nhất của chương trình, khiến tất cả khách mời của giới thương lưu và dàn sao đẳng cấp của showbiz Việt vô cùng phấn khởi. Các bạn có thể truy cập www.thegioithuongdinh.com hoặc trang facebook của chương trình để cùng dàn sao Việt ký tên thuận Không lái xe sau khi uống rượu với Join The Pact.

HX
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới