SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh lên tiếng clip chồng Tây bị đòi nợ đã được cắt ghép với mục đích xấu

Thứ sáu, 20/01/2017 09:40

Ca sĩ Thu Minh cho biết những gì trong clip là hình ảnh cắt ghép từ các sự kiện khác nhau và không liên quan tới chồng cô.

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh người dân tụ tập kéo đến tận trụ sở công ty Global Home – nơi làm việc của chồng Thu Minh để đòi nợ được dân mạng quan tâm.

Những hình ảnh trong clip cho thấy, rất đông người dân tập trung tại trước cửa tòa nhà, liên tục hướng vào người đàn ông ngoại quốc mặc áo đen được cho là ông Otto la mắng, đòi trả nợ. Cuộc “nổi loạn” diễn ra khá lâu, và chỉ được dẹp yên khi có sự can thiệp mạnh của lực lượng chức năng quận.

Thu Minh cho rằng đoạn clip chồng cô bị đòi nợ mới đây là cắt ghép

Trước clip này, ca sĩ Thu Minh cho hay, không có chuyện chồng cô bị đòi nợ vào sáng qua như trong clip đang phát tán. Theo đó, những hình ảnh trong clip là hình ảnh cắt ghép từ các sự kiện khác nhau và không liên quan tới chồng cô. Thu Minh cũng cho biết, đứng sau sự bôi nhọ này có nhiều điều đáng bàn, tuy nhiên cô xin phép không nói quá sâu nhằm tránh bị hiểu sai. Chỉ có điều, cô và chồng sẽ có những động thái quyết liệt cũng như không im lặng để sự bôi nhọ này tiếp tục lan rộng.

Thu Minh bình thản đi diễn trước thông tin công ty của chồng Tây bị đòi nợ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới