SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh lên tiếng sau khi bị cho là 'đá xéo' Mỹ Tâm

Chủ nhật, 15/11/2015 08:36

Thu Minh bị hiểm nhầm là 'đá xéo' Mỹ Tâm trong một bài phỏng vấn. Thu Minh không đồng tình với 'sự gán ghép' đó và đã lên tiếng đính chính.

Thu Minh vừa chia sẻ trên facebook cá nhân về vấn đề mà dư luận đang rất quan tâm hiện nay là yêu cầu của ca sĩ với bầu show khi tham gia biểu diễn. Đồng thời, Thu Minh cũng lên tiếng đính chính lại thông tin khi bị cho là "đá xéo" đàn em Mỹ Tâm. Thu Minh cho biết, cô không đồng tình cũng như chẳng tôn trọng đối với những người thích "giậu đổ bìm leo", mỗi người đều có quan điểm và cách hành xử khác nhau, không thể nói ai đúng ai sai.

Thu Minh lên tiếng sau khi bị cho là 'đá xéo' Mỹ Tâm

Trước đó, khi được hỏi về vấn đề có đưa ra "yêu sách" đối với bầu show khi đi lưu diễn ở nước ngoài hay không, Thu Minh cho biết cô chỉ yêu cầu ký hợp đồng một gói để mình tự đặt khách sạn và xe chứ không bao giờ làm phiền đến bầu show. Và nếu trong show diễn đó vô tình được gặp đồng nghiệp thì cô sẽ rất vui.

Tuy nhiên, vì ít theo dõi thông tin trên báo chí nên câu trả lời của Thu Minh bị nhiều người hiểu nhầm và gán ghép cho là đang "đá xéo" nữ ca sĩ Mỹ Tâm, khi mà "Họa mi tóc nâu" đang bị nhiều người tố cáo có thái độ ngôi sao mỗi lần đi lưu diễn. Thu Minh còn cho biết thêm, nếu có dịp gặp gỡ với cô em là nữ ca sĩ Mỹ Tâm, cả hai sẽ cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, còn việc cứ thích thể hiện bản thân, tranh cãi trên mạng xã hội thì nữ ca sĩ hoàn toàn không ủng hộ.

Hình ảnh thân thiết của Thu Minh và Mỹ Tâm

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới