SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh mang bầu con đầu lòng?

Thứ ba, 03/09/2013 11:23

Vòng 2 to bất thường cùng sự 'biến mất' của cô đang làm dậy sóng những tin đồn 'bầu bí'.

Kể từ sau live show Dấu ấn, Thu Minh lập tức "tất tả" bay sang nước ngoài cùng chồng và chưa hề hứa hẹn một cuộc trở lại trong showbiz Việt. Sự "chạy trốn" đó ban đầu được lý giải bằng những công việc riêng tư, tuy nhiên với những hình ảnh mới được hé lộ của nữ hoàng nhạc dance, rất có thể chuyến đi dài ngày ấy lại mang một mục đích hoàn toàn khác...

Trong tấm ảnh mới nhất chụp cùng người em trai thân thiết Nathan Lee, Thu Minh bất ngờ để lộ vòng 2 đã lùm lùm. Bức hình đặc biệt này đã làm dấy lên những đồn đoán từ người hâm mộ về một tin vui, nhất là khi liên hệ với lịch trình làm việc có phần khó hiểu của Thu Minh. Thời gian này, "nữ hoàng nhạc dance" đang bước vào thời kì hoàng kim của sự nghiệp và việc "im hơi lặng tiếng" tại các sân khấu âm nhạc, dồn sức cho những "công việc riêng tư" tại nước ngoài là một điều khó lòng lý giải.

Tấm hình làm dấy lên nghi án bầu bí của Thu Minh. Không khó để nhận thấy vòng 2 của "nữ hoàng nhạc dance" đã to lên trông thấy, dù cô đã cố gắng giấu bớt dưới chiếc váy rộng.

Không chỉ vậy, những đường nét trên gương mặt của Thu Minh cũng trở nên "mũm mĩm" một cách rõ rệt và điều này càng làm củng cố thêm nghi án "lên chức" của cô.

Theo Xzone.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới