SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh mang thai con đầu lòng?

Thứ ba, 23/04/2013 09:03

Không còn sở hữu vóc dáng 'đâu ra đấy', Thu Minh xuất hiện với gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh với những dấu hiệu của người phụ nữ đang mang thai.

Góp mặt trong đêm Gala chung kết Vietnam's Got Talent 2013, nữ ca sĩ Thu Minh đã cống hiến cho người yêu mến giọng hát của cô một màn biểu diễn máu lửa.

Không chọn những bài nhạc dance sôi động thường thấy, Thu Minh khoe giọng hát khỏe khoắn và kỹ thuật qua ca khúc One night only. Màn trình diễn "sởn gai ốc" của Thu Minh sẽ hoàn hảo nếu cô không phải giơ bàn tay ra trước mặt quá nhiều, khi người trong cuộc liên tục quên lời bài hát và phải viện trợ tới màn gian lận... copy qua lòng bàn tay.

Giải thích cho màn vừa hát vừa xem này, nhiều người cho rằng có thể do thời gian tập ca khúc quá gấp rút "nữ hoàng dance Việt" chưa kịp thuộc lời, đành "chữa cháy" bằng cách viết lời bài hát lên lòng bàn tay. Và cũng bởi biểu diễn quá nhập tâm, Thu Minh quên mất "bùa chú" trên lòng bàn tay mình cũng rất dễ bị người khác nhìn thấy.

Trước sự tò mò của khán giả, Thu Minh cho biết đây là lần đầu tiên cô thể hiện ca khúc One night only, lại trên một bản phối mới nên cô đành phải viện trợ phương án đề phòng sự cố. Hơn nữa, Thu Minh vừa cùng chồng từ nước ngoài trở về Sài Gòn vào trưa hôm qua, và phải có mặt tại sân khấu Lan Anh ráp nhạc ngay sau đó nên chuyện cô chuẩn bị sẵn "bùa chú" trên tay cho màn biểu diễn là có thật.

Tuy nhiên, câu chuyện Thu Minh không thuộc bài hát lại không phải là câu chuyện khiến công chúng quan tâm. Điều khiến mọi người tò mò nhất là lý do ngoại hình của Thu Minh thay đổi quá nhiều.

Nữ ca sĩ khiến bao người bất ngờ với ngoại hình "mũm mĩm"

Thu Minh tối qua có gương mặt bầu bĩnh và tròn trịa rõ rệt.

Gương mặt và phần tay của nữ ca sĩ có dấu hiệu sưng phù của người phụ nữ đang mang thai, cùng số đo vòng 2 có một chút to bất thường.

Nhiều người cho rằng Thu Minh đang mang thai con đầu lòng

Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận mình lên chức mẹ khi được hỏi.

Cô chỉ nói mình bị tăng 3 kg trong thời gian ngắn

Ngoài việc thay đổi bất thường về vóc dáng, trên làn da ngực của Thu Minh còn lộ ra những vết bầm tím. Nữ ca sĩ cho biết, 3 ngày qua sức khỏe của cô không tốt. Không chỉ bị bệnh đến độ "tắt tiếng", Thu Minh còn phải đến gặp bác sĩ trị liệu. Vết tích để lại chính là toàn bộ bờ vai, lưng và ngực của nữ ca sĩ bị bầm tím bởi những vết cạo gió.

Gương mặt xanh xao, nhợt nhạt cùng với sự thay đổi bất thường về ngoại hình được xem là dấu hiệu ban đầu dễ nhận ra ở người phụ nữ mang thai, nhiều người càng tin Thu Minh đã lên chức.

Mặc dù bị bệnh, nhưng bởi hợp đồng biểu diễn đã ký cách đây khá lâu nên Thu Minh vẫn gắng giữ phong độ.

Thu Minh mập, tròn trịa và bầu bĩnh hơn nhiều.

Chồng Thu Minh lặng lẽ ngồi bên dưới hàng ghế khán giả quan sát vợ trình diễn.

Theo Xzone.vn