SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh – Ngôi sao quyền lực đại diện cho Mercedes-Benz S-Class

Thứ tư, 17/12/2014 14:52

Nữ ca sỹ Thu Minh đã chính thức trở thành khách hàng đầu tiên và cũng là gương mặt đại diện cho dòng xe S-Class với chế tác những chi tiết cá nhân hóa cho Thu Minh.

Đáng chú ý là 4 bậc lên xuống của xe đều được khắc tên “Thu Minh’S-Class”, mỗi khi mở cửa xe thì dòng chữ này sẽ được chiếu sáng đầy tinh tế và cuốn hút. Ngoài ra đặc biệt hơn, toàn bộ phụ kiện đặt riêng do Mercedes-Benz nhập từ Đức như một sự trân trọng dành riêng cho nữ danh ca hàng đầu Việt Nam.

Dòng chữ “Thu Minh’S-Class” có ý nghĩa, vừa là khẳng định quyền sở hữu của Thu Minh với S-Class, vừa là biểu tượng của đẳng cấp Thu Minh.

Về sự nghiệp, nổi lên từ giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình vào năm 17 tuổi, Thu Minh giờ đây đã là một trong hai nghệ sỹ của Việt Nam có được giải thưởng Nghệ sỹ xuất sắc nhất châu Á và được vinh danh là “Nữ hoàng nhạc dance” của Việt Nam.

Thu Minh là biểu tượng thành công nổi bật và viên mãn nhất trong làng showbiz cả về đời tư lẫn sự nghiệp. Cô là đại diện hoàn hảo nhất cho dòng xe vốn là hình tượng của thành đạt và quyền lực như S-Class.

Thu Minh sẽ đồng hành trong sự kiện ra mắt chiếc xe S600 Maybach – mẫu xe siêu sang của Mercedes-Benz, diễn ra vào đầu năm sau.

Mercedes-Benz (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới