SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh ôm hôn Nathan Lee thắm thiết trước mặt chồng

Thứ hai, 13/01/2014 08:28

(Ngoisao.vn) – Nam ca sĩ điển trai được người đàn chị thân thiết đến ủng hộ nhiệt tình trong đêm liveshow 2 của chương trình “Chinh phục đỉnh cao” tối qua. Sau đêm thi Thu Minh đã dành lời góp ý, động viên và ôm hôn chúc mừng đàn em.

Tối qua, Nathan Lee tiếp tục gây ấn tượng khi thể hiện bản “Caruso” ngập tràn cảm xúc. Khán giả như vỡ oà theo tiếng hát ngọt ngào, ấm áp của nam ca sĩ “Xinh”, và người xúc động nhất có lẽ chính là Thu Minh khi được nghe cậu em thân thiết của mình thể hiện tuyệt vời trên sân khấu một bản Opera “khó nhai” đến như vậy.

Nathan Lee và "đối thủ" Ngọc Anh

Nữ ca sĩ “Yêu mình anh” đã cùng chồng Tây đã có mặt khá sớm để ủng hộ Nathan Lee, cô tỏ ra khá căng thẳng cho phần thi của anh vì biết ca khúc anh thể hiện mang rất nhiều kỷ niệm và dễ làm cho nam ca sĩ xúc động dẫn đến khó kiểm soát tình huống trên sân khấu. Nữ "diva" thở phào nhẹ nhõm khi thấy em mình đã xuất sắc hoàn thành phần thi của mình. Thu Minh cùng chồng ở lại đến cuối chương trình để chúc mừng thành công của Nathan Lee, tuy nhiên cô cũng góp ý anh nên tiết chế cảm xúc cho những liveshow sau.

Thu Minh ôm hôn động viên cậu em thân thiết sau đêm thi

Thu Minh nhắc nhở, góp ý cho Nathan Lee

Nathan Lee và vợ chồng Thu Minh

Nathan Lee "lạc" giữa rừng mỹ nhân.

Hiện tại “quý ông hàng hiệu” đang có số điểm cao nhất chương trình và cũng là cái tên thu hút truyền thông nhất mùa thi năm nay.

Sơn Trí