SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh quyết tâm lấy lại vóc dáng sau sinh ít ngày

Thứ hai, 08/06/2015 21:50

Thu Minh vừa hạ sinh con trai đầu lòng hôm 29/5. Chỉ sau ít ngày, Thu Minh đã quyết tâm xông hơi để lấy lại vóc dáng thon thả.

Thu Minh đã hạ sinh con trai tại một bệnh viện quốc tế vào chiều 29/5. Bé được đặt tên thân mật ở nhà là "Gấu con". Chỉ ít ngày sau khi sinh, Thu Minh đã lên kế hoạch tập luyện để lấy lại thân hình thời còn son rỗi. Trên trang cá nhân mới đây, cô bày tỏ: "Đã qua quá trình "mang nặng đẻ đau", giờ thì dồn ý chí, dùng mọi "thủ đoạn" để lấy lại cái body... Cố lên...".

Để minh chứng cho điều này, Thu Minh đăng tải hình ảnh đang xông hơi. Cô lộ gương mặt tươi tắn và nhí nhảnh. Theo lời giọng ca "Đường Cong", cô đang quyết tâm và dồn mọi ý chí để có vóc dáng thon thả. Được biết, xông hơi không chỉ giải độc tố cơ thể, lưu thông khí huyết mà còn là phương pháp giảm cân rất hiệu quả.

Thu Minh quyết tâm lấy lại vóc dáng sau khi sinh chỉ ít ngày.

Nhiều người hâm mộ động viên Thu Minh: "Chị cố gắng lên nha chị"; "Lấy lại vóc dáng đi nào"; "Yêu chị Thu Minh. Chúc hai mẹ con khỏe mạnh"; "Chúc chị sớm lấy lại vóc dáng"...

Được biết, trong thời kì mang thai, Thu Minh tăng cân khá nhiều. Tuy nhiên, cô là bà bầu rất năng nổ và nhiệt huyết trong công việc.

Trước đó, cô hạnh phúc khoe bàn chân bé nhỏ của con mới sinh.

Trong suốt thời gian mang thai, Thu Minh rất chăm chỉ làm việc.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)