SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh sinh con trai đầu lòng nặng 4 kí cho chồng Tây

Chủ nhật, 31/05/2015 08:30

Thu Minh đã sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản quốc tế vào chiều thứ sáu (29/5) vừa qua. Được biết, con trai của Thu Minh và chồng Tây nặng 4 kg.

Như vậy là chỉ chưa tới một tuần sau khi tuyên bố tạm thời rời “ghế nóng” của “Vietnam Idol 2015”, Thu Minh đã hạ sinh con trai đầu lòng.

Vợ chồng Thu Minh hạnh phúc đón quý tử đầu lòng

Được biết, mọi thông tin về ngày sinh của Thu Minh đều được giữ kín đối với giới truyền thông. Vì thế, phải đến 2 ngày sau khi sinh, thông tin này mới bị rò rỉ.

Hiện nay, sức khỏe của Thu Minh và bé trai đều rất tốt. Người chồng nước ngoài của “Nữ hoàng nhạc dance” đã rất vui và phấn khích khi chứng kiến được khoảnh khắc chào đời của đứa con đầu lòng ra đời mạnh khỏe và mang nét đẹp lai giữa Việt Nam và Hà Lan. Được biết, con trai của Thu Minh và chồng Tây có tên gọi ở nhà là Gấu con, nặng 4 kg.

Cũng giống như nhiều mỹ nhân Việt, hình ảnh cậu quý tử sẽ được Thu Minh giữ kín với truyền thông. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ sẽ nghỉ ngơi khoảng một tháng và quay lại “ghế nóng” của “Vietnam Idol 2015”.

Trước thông tin Thu Minh hạ sinh con, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đề bày tỏ sự vui mừng cùng nữ ca sĩ trên Facebook cá nhân.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới