SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh – từ nghi án “đạo” đến danh hiệu Nữ hoàng khiêu vũ

Thứ năm, 07/07/2011 11:26

Từ những vòng thi đầu tiên đến nghi án “đạo” ý tưởng trong bài nhảy và cuối cùng là danh hiệu Nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ 2011, Thu Minh đã vượt qua không ít khó khăn và thử thách.

Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ là một sân chơi khiêu vũ trên truyền hình của những người ngôi sao trong làng giải trí. Vượt qua 10 thí sinh khác là những diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng, Thu Minh đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân ở mùa thứ 2 Bước nhảy hoàn vũ.

Nhìn lại chặng đường chinh phục danh hiệu này của nữ ca sĩ “Đường cong”, có thể thấy rằng để đến được với đêm chung kết và đăng quang là cả một quá trình tập luyện không biết mệt mỏi và những nỗ lực không ngừng của Thu Minh.

Trong đêm gala đầu tiên, Thu Minh đã gây ấn tượng với BGK bằng "Đường cong" của mình

Ngay từ những buổi thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2011, Thu Minh đã sớm chứng tỏ là một thí sinh có kỹ thuật nhảy điêu luyện. Cũng chính vì thế, áp lực của cô trong mỗi đêm thi càng tăng lên khi khán giả luôn đòi hỏi những sự đổi mới, vượt qua chính mình ngay từ trong những bài nhảy của Thu Minh. Những khó khăn trong chặng đường 9 đêm thi của Bước nhảy hoàn vũ cũng đã đến với Thu Minh khi không dưới 2 lần cô và bạn nhảy có những vấn đề về sức khỏe, thậm chí có tuần cô còn phải thay đổi, nhảy với một vũ công khác thay vì vũ công nam bị… thủy đậu và không thể lên sàn nhảy.

Trong cuộc thi, không phải lúc nào dư luận cũng ủng hộ Thu Minh. Trong đêm thi thứ 7 của chương trình, Thu Minh dính phải nghi án “đạo” trong phần thi với điệu nhảy Samba. Sau rất nhiều tranh cãi của dư luận, cuối cùng Thu Minh cũng đã vững tâm vượt qua được và nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ khán giả bằng những bước nhảy tự tin, kỹ thuật điêu luyện.

Kết quả trong đêm chung kết vừa mới diễn ra, danh hiệu Nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ 2011 được trao cho Thu Minh là một kết thúc xứng đáng cho những nỗ lực đó của Thu Minh.

Cùng xem lại hình ảnh Thu Minh qua từng vòng thi của Bước nhảy hoàn vũ 2011:

>

Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới