SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh tự tay trang trí tiệc sinh nhật cho quý tử, dàn khách mời toàn mĩ nhân khoe vòng một ngồn ngộn chiếm spotlight

Thứ tư, 01/06/2022 20:15

Thu Minh đã khoe loạt ảnh sôi động và vui vẻ trong sinh nhật của con trai cưng.

Hôm nay (1/6), Thu Minh đã tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Gấu - con trai đầu lòng của cô và chồng doanh nhân. Nữ ca sĩ gửi lời chúc đến quý tử: "Happy birthday con trai của mẹ. 7 tuổi rồi ! Suy nghĩ -Thái độ cá tính lắm rồi… Giống bố y chang đến phát bực à. Nhưng biết làm sao bây giờ! Yêu lắm. Yêu thương bất chấp".

Trước buổi tiệc, "Nữ hoàng nhạc dance" đã đích thân trang trí không gian tiệc và chăm lo thức ăn bánh trái. Cô ăn diện đơn giản, không ngại leo trèo ở những chỗ cao để giăng dây, kết đèn.... đảm bảo mọi chi tiết thật hoàn hảo cho ngày vui của con trai.

Thu Minh tất bật chuẩn bị tiệc sinh nhật của con trai cưng

Bé Gấu vẫn được mẹ giấu kín mặt trong ngày sinh nhật

Thế nhưng ngay khi bữa tiệc bắt đầu, Thu Minh lên đồ lộng lẫy như bà hoàng. Cô cùng hội bạn mĩ nhân của mình chiếm hết spotlight khi khoe nhan sắc rực rỡ và thân hình quyến rũ hết nấc với vòng một ngồn ngộn nhức mắt. Trong khi bé Gấu lại ăn mặc rất giản dị và vẫn bị mẹ giấu mặt rất kĩ khi dùng icon che chắn dung mạo. Tự thấy mình làm lu mờ quý tử, nữ ca sĩ gửi lời đến cục cưng: "Sorry là sinh nhật con mà mẹ làm như sinh nhật mẹ nha con".

Sinh nhật con trai nhưng Thu Minh và hội bạn lại chiếm trọn spotlight vì lên đồ quá lộng lẫy khoe vòng một ngồn ngộn

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới