SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh và một năm tuổi đầy thành công

Thứ ba, 21/01/2014 09:57

Có thể nói, 2013 là một năm “thiên thời địa lợi” của nữ ca sĩ Đường cong về cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Năm của tài lộc

Từ khi lấy chồng, Thu Minh chứng tỏ đẳng cấp của mình khi không hề kém cạnh những mỹ nhân bạo tay cho hàng hiệu khác. Nữ ca sĩ Đường cong từng chia sẻ bản thân không phải là người mê hàng hiệu, chỉ coi đó là phần thưởng nho nhỏ cho mình sau thời gian lao động nghệ thuật. Nhưng khi lấy chồng, cô nàng đã xuất hiện nhiều hơn với những món đồ hàng chục, hàng trăm triệu. Theo lời Thu Minh, đó đều là quà do chồng Tây tìm hiểu và mua về tặng. 

Từ một nữ ca sĩ sexy quá đà, Thu Minh đã dần lột xác về phong cách, sành điệu và đẳng cấp, trở thành một trong những nghệ sĩ mặc đẹp nhất showbiz Việt.

Không chỉ trang phục, Thu Minh còn được chồng yêu tặng những phụ kiện, món đồ vật chất tiền tỷ. Đó là căn nhà hạng sang thuê với giá gần 200 triệu đồng/tháng; chiếc nhẫn đính hôn hơn 6 tỷ đồng; máy bay riêng hơn chục triệu đô; xế sang gần chục tỷ vào Giáng sinh; du thuyền giá 15 triệu đô...

Chiếc máy bay riêng Thu Minh nhận được từ người chồng đại gia

và chiếc xe bạc tỷ

Năm của sự nghiệp

Nếu như năm 2012, Thu Minh được không ít người ngưỡng mộ khi dẫn dắt thành công cô học trò Hương Tràm đạt  danh hiệu quán quân The Voice thì những hoạt động nghệ thuật năm nay của Thu Minh có vẻ trầm lắng hơn. Nhưng nữ ca sĩ Đường cong đã vượt qua Mỹ Tâm để dẫn đầu hạng mục tìm kiếm của các nữ ca sĩ Việt trên Google.

Cũng trong năm 2013, kết hợp cùng Thanh Bùi, Thu Minh ra mắt 2 single nhạc dance và R&B mang phong cách hiện đại và bắt kịp xu hướng âm nhạc quốc tế. Hai single đã gây “náo loạn” các bảng xếp hạng âm nhạc online tại Việt Nam.

“Song kiếm hợp bích” cùng Thanh Bùi cho ra mắt single Where did we wrong  tạo được hiệu ứng thành công với công chúng

Đặc biệt, một trong những điểm sáng chính là cô đã đạt giải thưởng Mnet Asian Music Awards cho hạng mục nữ Best Artist Asia. Điều này một lần nữa khẳng định sự thành công trong sự nghiệp của cô ca sĩ tài năng này.

Thu Minh nhận được giải MAMA cho hạng mục Best Artist Asia khu vực Việt Nam

Năm của hạnh phúc

Có thể nhận thấy, phía sau những món quà bạc tỷ mà Thu Minh nhận được từ chính là sự yêu thương hết lòng của người chồng là doanh nhân thành đạt Hà Lan. Không chỉ chiều chuộng bà xã bằng  vật chất, chồng Tây còn không ngại ngần thể hiện sự quan tâm và ủng hộ vợ trong mọi hoạt động hàng ngày.

Có lẽ mọi người không còn lạ lẫm khi thấy chồng Thu Minh luôn ở hàng ghế khán giả trong những đêm diễn của cô, cùng cô tới các sự kiện hay là fan cuồng nhiệt ở mỗi buổi fanmeeting. Anh cũng sẵn lòng thực hiện những hành động nhỏ bé như giúp cô mang giày giữa chốn đông người, trao ánh mắt tràn đầy hạnh phúc hay cõng cô vác trên vai giữa đường.

Những hành động nhỏ bé những đầy ý nghĩa mà Thu Minh nhận được từ người chồng của mình

Bên cạnh đó, ông xã luôn đứng về phía cô trong mọi khó khăn, nỗi buồn. Còn nhớ, sau sự hiểu lầm với học trò Hương Tràm. Trong khi Thu Minh yên lặng trước truyền thông thì anh đã bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với vợ khi trách khéo cô học trò cũ: “Tôi vẫn nhớ trong đội của Thu Minh có một cô gái nhỏ, 17 tuổi rất dễ thương. Thời gian này năm ngoái, vợ tôi rất bận rộn với công việc luyện tập cùng các học trò. Cô ấy không có thời gian để chuẩn bị bữa tiệc Noel. Thế nhưng, mới qua 1 năm có vẻ cô ấy đã quên đi nhiều điều. Có thể do thời gian trôi qua nhanh quá, nên cô bé ấy đã nhầm lẫn một vài điều trong ký ức của mình”.

Luôn bên cạnh Thu Minh trong các chuyến đi từ thiện

Có thể nói, trong năm 2013, Thu Minh là người phụ nữ may mắn nhất khi sở hữu mọi thứ: món quà bạc tỷ - sự nghiệp thành công - người chồng đại gia hết lòng yêu thương. Cuộc sống của cô ca sĩChuông gió có lẽ chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế!

Theo Baodatviet.vn