SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh 'xém té xỉu' khi biết ý nghĩa biệt danh 'Trúc Nhàn' của Trúc Nhân

Thứ tư, 28/06/2023 08:34

Trúc Nhân đã bật cười tiết lộ lí do bản thân có biệt danh là Trúc Nhàn cho Thu Minh nghe.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip cực hài về Thu Minh và Trúc Nhân. Cụ thể, Thu Minh đã hỏi học trò của mình rằng: "Bữa giờ, vô tình chị lên trên mạng, chị mới thấy mọi người gọi em là Trúc Nhàn. Thì ý nghĩa của Trúc Nhàn là gì?". Nghe sư phụ của mình hỏi thế, Trúc Nhân đã phá lên cười.

Sau khi định tâm, Trúc Nhân mới giải thích với người thầy dìu dắt mình về lí do có biệt danh trên: "Trúc Nhàn là đi diễn nhàn lắm, không cần ca hát. Em đi diễn nhàn lắm. Em ra hát: "Bất ngờ..." rồi em đưa micro ra là nửa đoạn đầu em đứng chơi vậy đó". Thu Minh mới vỡ lẽ: "À, vậy đó hả? Với chị, chị lại suy nghĩ khác nha. Trúc Nhàn làm chị suy nghĩ đến Nhàn Phi nương nương". Trúc Nhân dí dỏm: "Đó cũng là cái ý mà rất nhiều người nói em luôn". Thu Minh lại hài hước bảo: "Nghe thấy tên Nhàn Phi nương nương là thấy cả một bầu trời cung đấu". Trúc Nhân lại chốt hạ: "Bởi em thích cái biệt danh này lắm".

Thu Minh bất ngờ khi biết ý nghĩa biệt danh "Trúc Nhàn" của Trúc Nhân.

Trúc Nhân cho biết mình cực thích cái biệt danh này.

Không chỉ Thu Minh muốn té xỉu mà khán giả cũng cười bò với ý nghĩa đằng sau biệt danh Trúc Nhàn của Trúc Nhân. Nam ca sĩ không chỉ mặn mòi mà còn cực lầy bảo sao lại được Trấn Thành kết nạp vào hội bạn thân của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới