SAO » Chuyện làng sao

Thu Minh xúc động khi chồng Tây chăm sóc chu đáo cho con trai cưng bị bệnh

Thứ bảy, 15/05/2021 20:02

Trên trang cá nhân, mới đây Thu Minh tiết lộ đã xúc động vì chi tiết nhỏ của chồng Tây giữa lúc con trai cưng bị bệnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh chia sẻ những ngày qua hai vợ chồng cô lo lắng khi con trai cưng liên tục bị ói, đau bụng và sốt vì bị trúng dịch viêm đường tiêu hóa. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn đăng tải loạt ảnh của ông xã ngoại quốc dành chăm sóc nhóc tỳ bị bệnh, điều này cũng khiến "bà mẹ một con" phải xúc động.

Cụ thể, Thu Minh đã viết: "Chuyện hôm nay! Từ sáng tinh mơ đến giờ anh Gấu bị trúng dịch viêm đường tiêu hoá bữa giờ ở Singapore nên ói, rồi đau bụng và sốt từ sáng giờ. Mẹ thương và xót anh ghê vì không ăn uống được gì dù chỉ là một ít nước. Vì cứ uống tí là lại nôn ra ngay, bệnh không có gì nguy hiểm nhưng làm mệt, đau, phải túc trực kiểm tra thân nhiệt, bón từng muỗng thuốc nhỏ. Cứ 20 phút lại 2 thìa nước thấm giọng thôi.

Mẹ chỉ đứng đó nhìn xót và động viên anh, còn thì bố chăm hết từ A đến Z không chịu để mẹ hay cô chăm. Đến khi mệt thì cũng ôm Gấu ngủ luôn không rời. Nhìn hai bố con mà mẹ hạnh phúc dâng trào. You’re my world, my heart, my everything. Ông xã, thanks god i found you. I’m lucky Woman (Tạm dịch: Anh là Thế Giới của em, trái tim của em, tất cả mọi thứ của em. Ông xã, cảm ơn Chúa đã cho em tìm thấy anh. Em là người phụ nữ may mắn nhất)".

Chồng Tây không cho Thu Minh cũng như giúp việc làm mà tự chính anh lấy thuốc và chăm sóc nhóc tỳ bị bệnh.

Hình ảnh đáng yêu của bé Gấu và bố Otto De Jager.

Anh liên tục đo nhiệt độ cho con cách vài chục phút.

Hai bố con ôm nhau ngủ khiến nữ ca sĩ vừa ghen tị nhưng lại vừa xúc động.

Được biết, bé Gấu là tên gọi thân thiết của cậu bé Winston Vũ De Jager, kết quả tình yêu của ca sĩ Thu Minh cùng doanh nhân Otto De Jager. Dù rất được mọi người quan tâm nhưng hình ảnh của Gấu rất ít khi xuất hiện trên báo chí. Mãi cho đến tháng 9/2019, Thu Minh mới lần đầu công khai hình ảnh của con.

Từ khi chào đời đến nay, Thu Minh rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh về diện mạo của con trai cưng đầu lòng.

Thu Minh từng tâm sự: "Ai cũng muốn khoe con mình với bạn bè hay chia sẻ lên trang cá nhân, nhưng bé sinh ra đã là con của người nổi tiếng nên tôi không muốn bé chịu sự tác động nhiều từ bên ngoài. Tôi muốn bé được bình yên, sống cuộc sống như bao em bé bình thường khác".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới