SAO » Chuyện làng sao

Thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân chốt cưới sau 6 năm hẹn hò, tiết lộ luôn địa điểm tổ chức hôn lễ

Thứ bảy, 06/07/2024 01:19

Mới đây, trong một đoạn clip được đăng tải trên TikTok, Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo chuẩn bị đám cưới.

Theo đó, nam thủ môn sinh năm 1993 đang đưa bạn gái đi xem váy cưới. Cả hai cũng bật mí sắp tới sẽ làm một hôn lễ bí mật diễn ra tại một thành phố biển. Đặng Văn Lâm cũng bày tỏ sự háo hức và mong chờ đến ngày trọng đại để được ngắm nhìn Yến Xuân trong bộ váy cưới.

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân tiết lộ về hôn lễ sắp tới

Được biết, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân đã có khoảng 6 năm hẹn hò nhưng thời gian gần đây, cặp đôi mới thoải mái hơn trong việc công khai đối phương. Người đẹp hơn nam thủ môn 2 tuổi, chuyện tình của cặp đôi theo phong cách trưởng thành, bình yên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khoảng giữa năm 2018, tin đồn hẹn hò của cặp đôi nổ ra qua loạt ảnh check-in chung tại địa điểm du lịch. Mặc dù không nhắc về mối quan hệ nhưng Văn Lâm và Yến Xuân tương tác với nhau khá thường xuyên trên MXH. Không những vậy, Yến Xuân còn nhiều lần có mặt trên sân bóng để cổ vũ cho bạn trai.

Cặp đôi chuẩn bị có cái kết ngọt ngào sau 6 năm hẹn hò

Gia đình 2 bên có mối quan hệ rất thân thiết, gắn kết

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, Văn Lâm và Yến Xuân có những thời điểm phải yêu xa do nam thủ môn thi đấu ở nước ngoài. Cũng chính vì vậy khi rảnh rỗi, cặp đôi sẽ cùng nhau đi du lịch, thăm gia đình hai bên. Nhiều người nhận xét, chuyện tình của cặp đôi đúng chất "không giấu, không khoe nhưng ai cũng biết". Cả hai cứ bên cạnh nhau yên bình, hỗ trợ và ủng hộ công việc lẫn nhau.

Nhẫn kim cương được Đặng Văn Lâm dùng để cầu hôn bạn gái Yến Xuân dịp tháng 6

Trước đó khoảng nửa tháng, HLV gym Yến Xuân cũng đã hạnh phúc khoe được bạn trai - thủ thành Đặng Văn Lâm cầu hôn. Cô nàng bày tỏ cảm xúc bằng tiếng Anh kèm theo hình ảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn: "Tháng 6 của tôi! Hãy ở gần bất cứ điều gì khiến bạn vui mừng vì bạn còn sống". Bên dưới bài viết, nhiều người gửi lời chúc mừng cho cái kết trọn vẹn của cặp đôi Yến Xuân - Văn Lâm.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới