SAO » Chuyện làng sao

Thu Ngọc chụp hình cưới cùng học trò

Thứ bảy, 22/12/2012 08:25

Trước khi lên xe hoa vào ngày hôm nay (22/12), trưởng nhóm Mây Trắng được các thành viên của nhóm nhạc nữ TVM thực hiện bộ ảnh cưới khá dễ thương, trong đó nhân vật chính mặc áo cô dâu xinh xắn được các phù dâu vây quanh.

Thu Ngọc vốn là cô giáo luyện thanh của nhóm nhạc teen TVM nên trước thềmđám cưới, 5 cô gái xinh xắn cùng nhau lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới thay lời cảm ơn và chúc mừng. Ngoài bộ ảnh dễ thương, nhóm còn thực hiện MV Phải chăng là tình yêu, sáng tác mới của Nguyễn Văn Chung để gửi lời cảm ơn cũng như chúc mừng cô giáo dạy thanh nhạc của mình  dành tặng cho cô giáo trong đám cưới 22/12.

Không còn thịnh hành ở những năm sau 2000, Mây Trắng cùng với nhóm nhạc đối thủ Mắt Ngọc rơi vào quên lãng khi các nhóm nhạc trẻ trung và hiện đại hơn lên thay thế. Mây Trắng cũng nhiều lần thay đổi thành viên, giữ lại 2 gương mặt trụ cột là trưởng nhóm Thu Ngọc và Ngọc Châu, tái xuất với phiên bản mới nhưng vẫn không giữ được thời vinh quang ngày trước.

Im ắng một thời gian khá dài, Thu Ngọc bất ngờ chia sẻ niềm hạnh phúc với người hâm mộ khi cô khẳng định sẽ lên xe hoa vào 22/12. Gần đây, khán giả gặp lại Thu Ngọc và chứng kiến sự trưởng thành của cô ở phong độ chững chạc cùng với gương mặt đẹp dịu dàng và mặn mà hơn trước. Đứng trước tin vui của đời người, trưởng nhóm Mây Trắng không tiết lộ nhiều thông tin bởi cô không thích sự phô trương và ồn ào.

Người hâm mộ một thời vẫn còn nhớ đến hình ảnh đáng yêu của Mây Trắng ngày trước và chúc mừng cho hạnh phúc của bóng mây đầu đàn.

Ngắm bộ ảnh cưới dễ thương của Thu Ngọc và nhóm TVM:

 Thu Ngọc rất thích thú trước món quà ý nghĩa của các cô học trò.

Thu Ngọc hiện đang bận rộn cho hôn lễ ngày mai.

Không còn hoạt động nhiều như trước, việc dạy thanh nhạc cho TVM cũng là cách để cô gắn bó với âm nhạc. Từng hoạt động trong nhóm lại giữ vai trò đầu tàu nên cô có nhiều kinh nghiệm chia sẻ với các cô gái trẻ.

Đều thuộc lứa 9X nhưng 5 cô gái của TVM lại tỏ ra háo hức trước đám cưới của cô giáo và bày tỏ mong muốn sớm được lấy chồng.

Thành lập từ năm 2011 với 4 thành viên nhưng sao nhiều lần xáo trộn, TVM chính thức hoạt động từ giữa tháng 8/ 2012 với 5 thành viên.

Apple, cô em út của nhóm, sinh năm 1997, đảm nhận vai trò hát chính.

 Yanhee, sinh năm 1996, xuất thân từ vũ đoàn ABC nên phụ trách vũ đạo và phần bè thấp cho nhóm.

Huỳnh Như, sinh năm 1994, thành viên trụ cột của nhóm, đảm nhận phần hát bè cao.

Peny, sinh năm 1994, từng đoạt giải Đồng Teen Model cùng với Bảo Trân phụ trách phần hát cao.

Cherry, sinh năm 1993, trưởng nhóm, phụ trách phần hát cao.

Infonet