SAO » Chuyện làng sao

Thú nhận từng dùng ma túy khi quay băng 'nóng' và trong lần kết hôn đầu tiên, Kim Kardashian bị chỉ trích dữ dội

Thứ ba, 27/11/2018 08:47

Kim Kardashian bị nhiều người chỉ trích khi thú nhận việc sử dụng ma túy trong lần kết hôn đầu tiên và khi quay băng "nóng".

Trong tập mới của show truyền hình thực tế "Keeping Up With The Kardashians", Kim Kardashian đã thú nhận với anh rể Scott Disick và cô em Kendall Jenner rằng, từng dùng thuốc lắc vào thời điểm tổ chức đám cưới với người chồng đầu tiên Damon Thomas và lần khác là trong lúc quay đoạn băng "nhạy cảm".

Cô nói: "Em đã say thuốc lắc trong hôn lễ đầu tiên của mình. Lần đầu dùng thứ ấy, em đã kết hôn. Khi dùng nó lần nữa, em đã quay một cuốn băng "nóng"".

Kardashian kết hôn với Thomas vào năm 2000 và ly dị 4 năm sau đó. Ngôi sao truyền hình thực tế cũng từng quay băng "nóng" năm 2003 với ca sĩ "Sexy Can I" - Ray J, sau đó bị rò rỉ vào năm 2007.

Kim Kardashian thú nhận từng sử dụng ma túy trong lần kết hôn đầu tiên và khi quay băng

Scott Disick tỏ ra rất ngỡ ngàng vì lời thú nhận của Kardashian. Sau đó Kim còn nói tiếp: "Mọi người đều biết mà nhỉ. Hàm của em lúc ấy cứ run rẩy suốt".

Scott Disick và Kendall Jenner nghe Kim Kardashian kể chuyện

Kardashian chia sẻ thêm: "Tôi đã từng trải qua thời gian sống rất hoang dã nhưng hiện tôi không còn như vậy nữa". Kardashian bây giờ đã kết hôn với Kanye West và là mẹ của 3 nhóc tỳ North, Saint và Chicago.

Ray J và Damon Thomas - hai người đàn ông trong cuộc đời của Kim

Ngay sau những lời thú nhận của Kim, nhiều người chỉ trích rằng cô có thể gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Ngoài ra một số ý kiến cho rằng, cách để trở nên nổi tiếng của cô rất "rẻ tiền"...

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới