SAO » Chuyện làng sao

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thứ sáu, 19/04/2024 14:43

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Mới đây, khi xuất hiện tại quê nhà Hải Phòng của vợ, ông bầu Dũng Taylor hóm hỉnh nhắc tới tin đồn mình đã bị hủy hôn với Thu Phương. Anh gọi bà xã là "bạn gái mới" và khẳng định: "Hôm nay tôi đang có mặt ở Hải Phòng và hơi vui một chút vì được đi uống cà phê với bạn gái. Tại vì mấy hôm nay tôi nghe tin đồn tôi bị vợ hủy hôn rồi nên hôm nay danh chính ngôn thuận đi uống cà phê với bạn gái ở Hải Phòng. Xin giới thiệu luôn với mọi người, đây là bạn gái của tôi".

Nghe chồng nói, chị đẹp Thu Phương tỏ ra ngạc nhiên trước tin đồn cô hủy hôn. Cô cũng vui vẻ nhấn mạnh: "Chúng mình vẫn quen nhau nha, vẫn còn chơi với nhau". Thu Phương và Dũng Taylor có mối tình hơn 15 năm. Ông bầu này cũng giúp nữ ca sĩ phát triển sự nghiệp ca hát tại hải ngoại. Đến năm 2012, Dũng Taylor cầu hôn Thu Phương sau khi họ đã có 2 con chung.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor.

Cặp đôi hiện vẫn rất hạnh phúc.

Vào giữa tháng 5/2023, Thu Phương mới nhận lời cầu hôn và chia sẻ khoảnh khắc cô đeo chiếc nhẫn cưới lên tay: "Hơn 10 năm qua, tôi phải trải qua bao thử thách của nàng để được nàng nhận lời, đính hôn đối với văn hóa Mỹ là một lời hứa, kết hôn là một lời thề. Cảm giác lần đầu tiên đeo nhẫn tay trái thật lạ, nhưng con tim thật ấm áp vô cùng. Rể Hải Phòng xin được chính thức mời rượu các đồng hương quê vợ vào tháng 12 này tại quê nhà. Dũng - Thu Phương xin chân thành cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới