SAO » Chuyện làng sao

Thu Phương bị Dũng Taylor giận vì hoãn cưới để tham gia gameshow

Thứ hai, 22/01/2024 08:31

Ca sĩ Thu Phương cho biết mình đã mất nhiều thời gian để thuyết phục Dũng Taylor.

Mới đây, khi xuất hiện trong talkshow của MC Nguyên Khang, Thu Phương đã có nhiều chia sẻ về cuộc hôn nhân với Dũng Taylor. Vào ngày 12/12/2012, Dũng Taylor cầu hôn Thu Phương. Cặp đôi dự định sẽ đăng ký kết hôn nhưng không thành. Mãi đến giữa tháng 5/2023, cặp đôi mới gắn kết về mặt pháp lí và lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Điều bất ngờ là trong suốt 10 năm qua, Thu Phương tiết lộ là ngày nào Dũng Taylor cũng hỏi về quyết định trọng đại khiến chị thấy hứng khởi và nỗ lực nhiều hơn cho cuộc sống hôn nhân.

Đáng lẽ hôn lễ của Thu Phương sẽ diễn ra vào cuối năm 2023 nhưng vì chị phải tham gia ghi hình show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nên hoãn loại: "Anh Dũng nổi đóa, không đồng ý hoãn đám cưới vì gameshow. Tôi phải thuyết phục rất nhiều mới được anh ủng hộ". Nữ ca sĩ ví mối quan hệ với Dũng Taylor là "cộng sinh lạnh lùng" vì cả hai sòng phẳng về hợp đồng, lịch diễn và thanh toán như quan hệ ca sĩ - ông bầu thuần túy.

Thu Phương bị Dũng Taylor giận vì hoãn cưới để tham gia gameshow.

Nữ ca sĩ cảm thấy cuộc sống hôn nhân của mình rất thú vị.

Bên cạnh đó, khi nói về Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, ban đầu Thu Phương không định tham gia vì không còn mặn mà với truyền hình thực tế. Chị gặp khó khăn với việc tập vũ đạo, hai chân hiện đầy sẹo do chấn thương. Tuy nhiên, càng vào sâu trong chương trình chị lại càng hào hứng và học hỏi thêm được nhiều điều mới mẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới