SAO » Chuyện làng sao

Thu Phương cho biết ông xã thường xuyên hỏi về đám cưới, tiết lộ dự định kết hôn chính thức sau 10 năm bên nhau

Chủ nhật, 21/01/2024 12:37

Những chia sẻ của Thu Phương đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, khi xuất hiện tại một show diễn, Thu Phương đã gây chú ý với những chia sẻ của mình về chuyện hôn nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết khoảnh khắc khoe nhẫn đính hôn với Dũng Taylor là khi cả hai vừa rời khỏi nơi đăng ký kết hôn. Được biết, cô được Dũng Taylor cầu hôn vào ngày 12/12/2012 và dự định kết hôn vào ngày 12/12/2023. Tuy nhiên, vì còn nhiều việc phải làm nên tận một năm sau, nữ ca sĩ mới đồng ý gắn kết trên phương diện pháp luật.

Thu Phương cũng cho biết: "Đầu tiên, kế hoạch là ngày 12/12/2023, là 11 năm sau ngày đính hôn. Nó lẻ quá, chị bảo nếu không thì chờ hẳn đến năm 2024 để được 12 năm tròn trịa, mà ảnh nói là không thể chờ được nữa đâu. Nói chung đêm dài lắm mộng, suy nghĩ nhiều quá". Tuy nhiên, vì phải tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nên một lần nữa Thu Phương phải dời kế hoạch đám cưới.

Thu Phương đã có những chia sẻ về đám cưới của mình

Đáng chú ý, Thu Phương cũng cho biết xuyên suốt 10 năm sống chung, Dũng Taylor thường xuyên hỏi cô về việc tổ chức đám cưới, thậm chí việc này diễn ra từng ngày. Cũng nhờ đó, Thu Phương cảm nhận tình yêu luôn có những sự mới mẻ, và đồng thời cũng đặt ra mục tiêu chung để cả hai cùng nhau chờ đợi và phấn đấu.

Thu Phương và Dũng Taylor có chuyện tình cảm ngọt ngào trong nhiều năm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới