SAO » Chuyện làng sao

Thu Phương gây xôn xao khi phải nhập viện vì khó thở, tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

Thứ hai, 18/12/2023 08:33

Sức khỏe của Thu Phương đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Thời gian qua, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đang là một chương trình nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng bởi sự góp mặt của hàng loạt sao nữ nổi tiếng. Trong đó, sự có mặt của Thu Phương cũng đã thu hút nhiều sự chú ý. Thời gian qua, cô cũng luôn cố gắng với những tiết mục của mình.

Sự có mặt của Thu Phương cũng đã thu hút nhiều sự chú ý

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã không khỏi xôn xao trước tình trạng sức khỏe của Thu Phương hiện tại. Cụ thể, nữ ca sĩ đã phải nhập viện vì khó thở. Theo đó, Diệp Lâm Anh chia sẻ về tình trạng bất ổn của Thu Phương hiện tại: "Buổi tập hôm đó, mình đã bắt chị tập rất nhiều, lộn đến 20 vòng 1 lúc. Liên tục vậy, thế là chị không thở được". Giữa lúc tập luyện, ca sĩ Thu Phương đã phải ra hiệu xin ngừng và đến một góc ngồi nghỉ ngơi vì "hơi chóng mặt". Chưa kể, Hương Ly cũng nói thêm: "Chị Phương cứ ngồi trên phòng tập, không nói 1 câu nào hết. Thế là mấy chị em quá sợ, phải đưa chị vào bệnh viện cấp cứu luôn".

Dù sức khỏe đang trong tình trạng bất ổn, song Thu Phương vẫn thể hiện sự quyết tâm của mình khi luôn miệng đòi quay lại phòng tập để tránh ảnh hưởng đến việc tập luyện của cả đội. Hành động này của nữ ca sĩ cũng đã khiến Diệp Lâm Anh vô cùng nể phục. Cô chia sẻ: "Khám xong, chị Thu Phương nói thôi cho chị về phòng tập đi, thế là lại đưa chị Phương về phòng tập. Nghị lực và ý chí của chị Phương quá là mạnh luôn".

Nữ ca sĩ đã phải nhập viện vì khó thở

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới