SAO » Chuyện làng sao

Thu Phương khoe mặt mộc tươi tắn, không chút hốc hác khi hội ngộ các học trò

Thứ bảy, 17/10/2020 11:03

Thu Phương đã có dịp hội ngộ các học trò của mình trong lần về nước này.

Cách đây vài ngày, ca sĩ Thu Phương được BTV Quang Minh và bạn bè, fans tổ chức sinh nhật. Tuy nhiên qua ảnh, nữ ca sĩ đình đám trông gầy hơn trước, ngoài ra gương mặt cũng kém sắc. Điều này khiến ai cũng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

Thu Phương bị chê kém sắc trong buổi tiệc do hội bạn thân tổ chức

Tuy nhiên, mới đây nhất, Thu Phương cùng các học trò tại The Voice đã có dịp hội ngộ. Như mọi khi, nữ ca sĩ vẫn để mặt mộc và diện đồ khá đơn giản. Điều đáng nói là thay vì vẻ hốc hác của lần xuất hiện trước, Thu Phương trông tươi tắn, rạng rỡ. Thậm chí, khi đứng chung khung ảnh cùng Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa, nữ ca sĩ không hề kém cạnh học trò về độ tươi trẻ lẫn nhan sắc mặn mà.

Sau một thời gian dài ở Mỹ cùng gia đình, đến tháng 9, Thu Phương mới có thể về Việt Nam để biểu diễn. Ngay sau khi kết thúc đợt cách ly 14 ngày, cô đã quay lại với công việc. Hiện tại, Thu Phương đang bận rộn tập luyện để chuẩn bị cho các liveshow của Quang Dũng, Bằng Kiều... Ở Mỹ tình hình dịch đang khá căng thẳng, tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn vô cùng an tâm khi về nước vì ông xã cô là người có thể chu toàn mọi việc lớn nhỏ. Thêm vào đó, các con của cô hiện nay cũng đã lớn nên rất tự lập và biết cách chăm sóc cho bản thân, không cần đến sự chăm bẵm quá nhiều từ bố mẹ.

Nữ ca sĩ xinh đẹp rạng rỡ và không hề hốc hác khi hội ngộ các học trò trong lần xuất hiện mới nhất

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới