SAO » Chuyện làng sao

Thu Phượng lần đầu tiết lộ số tiền Thành Trung chu cấp cho con gái suốt 12 năm

Thứ tư, 15/03/2023 12:12

Thu Phượng cho biết Thành Trung đã chu cấp đầy đủ cho con gái suốt 12 năm qua và cực kì có trách nhiệm của một người cha.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thu Phượng đã chia sẻ niềm hạnh phúc vì mối quan hệ của con gái ruột và chồng Tây vô cùng tốt đẹp. Dù không chung huyết thống nhưng ông xã cô vẫn chăm sóc, yêu thương bé Zon hết lòng.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một cư dân mạng đã nhắc đến chồng mới và chồng cũ của nữ ca sĩ như để so sánh với nhau. Không còn thái độ gay gắt như trước, Thu Phượng đã bày tỏ sự cảm thông cho Thành Trung. Thậm chí, co còn cho biết, chồng cũ luôn chu cấp đều đặn cho con gái suốt 12 năm qua: "Ba ruột ở xa gần 2.000km, nước xa không cứu được lửa gần bao giờ. Hơn nữa ba Trung bận lo gia đình của ba, 2 em con riêng cũng là những gánh nặng của anh ấy. Chúng ta không cần thiết phải đòi hỏi gì ở nhau nhiều, hàng tháng ba vẫn gửi chu cấp 5 triệu cho Zon đều đều suốt 12 năm nay, không thiếu là tốt lắm rồi bạn ạ.

Phượng nghĩ, tất cả chuyện quá khứ mãi là quá khứ, sống cho hiện tại và hướng tới một tương lai sáng đẹp hơn. Zon ngày càng lớn, Zon hiểu biết và có nhận thức. Zon cần gì chắc chắn sẽ biết tìm ai yêu thương, lo lắng, hỗ trợ được... để bạn ấy có tương lai tốt đẹp nhất. Đó cũng là điều mà Phượng sẽ an tâm nhất thôi. Phượng bây giờ chỉ muốn Zon có càng nhiều yêu thương từ mọi việc, mọi phía thì càng hoàn hảo".

Thu Phượng lần đầu tiết lộ số tiền Thành Trung chu cấp cho con gái suốt 12 năm.

Thu Phượng và Thành Trung bắt tay chăm sóc con gái rất tốt.

Từ cách nói chuyện cho thấy, Thu Phượng và Thành Trung đã hóa thù thành bạn. Hiện tại, cả hai đều đã tìm được bến đỗ mới. Thu Phượng nên duyên với chồng ngoại quốc, trong khi Thành Trung kết hôn cùng người mới Ngọc Hương. Dù bận rộn công việc nhưng Thành Trung luôn sắp xếp thời gian gặp gỡ, quan tâm con gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới