SAO » Chuyện làng sao

Thu Phương vội gỡ ảnh Sơn Tùng M-TP sau khi bị ‘ném đá’ dữ dội

Thứ bảy, 26/03/2016 17:29

Không chịu được áp lực từ dư luận, Thu Phương đã gỡ hình ảnh chụp cùng Sơn Tùng trên trang cá nhân với ý đồ ‘đá xéo’ Tuấn Hưng.

Sau khi đưa ra khái niệm chia sẻ là hạnh phúc để “đáp trả” Tuấn Hưng, Thu Phương tiếp tục mượn hình ảnh chụp cùng Sơn Tùng M-TP, bên cạnh những lời lẽ cảm phục về tài năng cũng như sự “gan dạ dũng cảm” của nam ca sĩ trẻ, nhiều fans không chỉ của Sơn Tùng mà cả của Tuấn Hưng cảm thấy Thu Phương đang “mượn gió bẻ măng" hòng chỉ trích nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” bằng một câu nói: “Nói ở đây mà chết cây Hà Nội”.

Thu Phương mượn Sơn Tùng M-TP để "đáp trả" Tuấn Hưng

Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, Thu Phương đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận đặc là fan của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình với hành động này của Thu Phương khi lấy hình ảnh của Sơn Tùng M-TP để có ám chỉ (vô ý hoặc hữu ý đi chăng nữa) ca sĩ khác. Nhiều fans của Sơn Tùng đã bình luận và yêu cầu Thu Phương gỡ tấm ảnh này, tránh liên lụy tới thần tượng của mình.

Sau khi bị phản đối, Thu Phương đã vội gỡ tấm ảnh chụp cùng Sơn Tùng M-TP và sửa đi nội dung status. Đặc biệt cô đã sửa câu nói: “Nói ở đây mà chết cây Hà Nội” thành “Nói ở đây mà chết cây ở đấy”.

Thu Phương gỡ hình Sơn Tùng M-TP và thay đổi status sau khi bị "ném đá".

Xem thêm Thu Phương bị 'gạch đá' khi lôi Sơn Tùng vào để 'đá xéo' Tuấn Hưng?

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới